Tin đồn chia tay của GaIn và Joo Ji Hoon có phải là sự thực? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

Tin đồn chia tay của GaIn và Joo Ji Hoon có phải là sự thực?

Thật khó để đưa ra lời nhận định chính xác trong thời điểm này.

Cách đây vài ngày, trong một loạt các bài đăng trên trang cá nhân Instagram, Son Ga In (Brown Eyed Girls) tiết lộ rằng một người bạn của bạn trai của cô, nam diễn viên Joo Ji Hoon , đã cho cô ấy cần sa.

Lời thú nhận của Ga In thu hút rất nhiều sự chú ý của ca sĩ khác và những người xung quanh cô. Đó cũng là lúc những tin đồn về sự tan vỡ của Ga In và Joo Ji Hoon bắt đầu. Trong bài viết Instagram của cô, Ga In đã gọi Joo Ji Hoon là "kẻ từng nghiện xì ke ma túy", đó là điều mà cư dân mạng Hàn Quốc đã từ đó mà dẫn đến tin đồn tình cảm rạn nứt của 2 người.

Công ty quản lí của Joo Ji Hoon, KeyEast Entertainment do Bae Young Joon thành lập, ngay lập tức đáp trả lại thông tin này: "Thật khó để khẳng định tại thời điểm này liệu cả hai người đã chia tay hay không.

Về phía cơ quan quản lý của Ga In, Mystic Entertainment, vẫn chưa đưa ra ý kiến của mình về vấn đề này. Công ty giải trí Mystic Entertainment có vẻ đang đánh giá các cách khác nhau để tim giải pháp tốt nhất cho tình hình hiện tại liên quan đến lời thú nhận gây sốc của GaIn và sự tham gia điều tra của phía cảnh sát.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày