GOT7 dẫn đầu về doanh số bán đĩa trên trang Hanteo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 04 / 04 / 2017

GOT7 dẫn đầu về doanh số bán đĩa trên trang Hanteo

Với doanh số bán đĩa ấn tượng, GOT7 đã chính thức trở thành nhóm nhạc nam có số lượng đĩa bán trong tuần đầu tiên cao thứ 3 trong lịch sử của trang Hanteo và đồng thời chiếm luôn vị trí đầu tiên về doanh số bán đía của tháng trên trang này.

Ngày 13/3 vừa qua, GOT7 chính thức giới thiệu đến người hâm mộ album khép lại chuỗi album “Flight Log”. Ngay lập tức sau đó, album đã tạo được hiệu ứng vô cùng tốt. Đặc biệt ca khúc chủ đề “Never Ever” khiến không ít người nghe phát nghiện bởi chất nhạc cực bắt tai.

GOT7 sự trở lại hoành tráng với "Flight Log: Arrival"

GOT7 sự trở lại hoành tráng với "Flight Log: Arrival"

Chỉ sau 24h phát hành chính thức, album đã bán được 220.000 bản. Nếu so sánh với những tên tuổi hàng đầu thì con số này vẫn chưa là gì nhưng đó là thành tựu đáng nể cho sự nỗ lực của GOT7.

Hơn 1 tuần sau đó, album “Flight Log: Arrival” tiếp tục chứng tỏ sức hút khi thống trị bảng xếp hạng Billboard, đánh dấu lần thứ 4 GƠT đạt được thành tích này. Ngoài ra, ca khúc chủ đề “Never Ever” cũng ẵm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng World Digital Song. Chừng đó thành tích đã có thể khiến GOT7 cảm thấy an ủi cho những cố gắng suốt thời gian qua. Để mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất, nhóm phải rất vất vả, thậm chí thành viên Jackson phải nhập viện vì kiệt sức và đã vắng mặt trong những ngày quảng bá đầu tiên vào giữa tháng 3.

GOT7 sự trở lại hoành tráng với "Flight Log: Arrival"

Theo thống kê mới nhất, việc bán được 220.000 bản đặt trước, 159.486 bản trong tuần đầu tiên đã mang đến cho GOT7 thành tích là nhóm nhạc nam có số lượng đĩa bán trong tuần đầu tiên cao thứ 3 trong lịch sử của trang Hanteo. Ngoài ra, trong tháng này, GOT7 đã dần dầu về doanh số bán đĩa trên trang Hanteo.

Hãy cùng chúc mừng 7 chàng trai của GOT7 vì sự cố gắng không ngừng để đạt được những thành tích ấn tượng trên nhé!



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày