Inkigayo không lên sóng nhưng vẫn công bố WINNER giành chiến thắng thứ hai với "Really Really" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ ba - 18 / 04 / 2017

Inkigayo không lên sóng nhưng vẫn công bố WINNER giành chiến thắng thứ hai với "Really Really"

Dù không lên sóng để tưởng niệm thảm kịch phà Sewol nhưng Inkigayo vẫn công bố danh sách chiến thắng tuần trên website.

Vào ngày 16 tháng 4 vừa qua, show âm nhạc Inkigayo của đài SBS đã hoãn phát sóng để tưởng niệm 3 năm thảm kịch chìm phà Sewol. Tuy không có những màn trình diễn như thường lệ, nhưng Inkigayo vẫn công bố người chiến thắng của tuần.

WINNER Inkigayo

Trong sáng 18 tháng 4, thông qua trang web chính thức của mình, Inkigayo đã chính thức vinh danh nghệ sĩ giành chiến thắng trong tuần thứ 2 của tháng 4. Và vượt qua "Through The Night" của IU (6.490 điểm) cũng như "Make Me Love You" của Taeyeon (5.966 điểm), các chàng trai WINNER đã xuất sắc cán đích ở vị trí đầu tiên với hit mới "Really Really" (8.811 điểm).

Đây là chiến thắng thứ hai của WINNER trong đợt quảng bá ca khúc mới "Really Really", sau khi giành được vị trí số 1 trên "M!Countdown" của Mnet vào ngày 13 tháng 4 vừa qua. Và ý nghĩa hơn, đây cũng là chiếc cúp Inkigayo đầu tiên mà họ nhận được sau 2 năm 7 tháng kể từ lần chiến thắng gần nhất trên chương trình này với ca khúc "Empty". 

WINNER Inkigayo

Trong khi đó, single mới nhất của WINNER mang tên "Fate Number For" với bộ đôi ca khúc chủ đề "Really Really" và "Fool" đã và đang "làm mưa làm gió" trên rất nhiều bảng xếp hạng nhạc số cả trong lẫn ngoài nước. Mức độ nổi tiếng của boygroup nhà YG ở nước ngoài thật đáng kinh ngạc, khi mà thậm chí họ còn được Apple Music vinh danh trong playlist "Best of the Week" cùng với những tên tuổi lớn của làng nhạc quốc tế như Chainsmokers và Ed Sheeran.

Hiện nay, WINNER cũng đang rất bận rộn với lịch trình quảng bá dày đặc của mình. Không chỉ tham gia biểu diễn trên các show âm nhạc hàng tuần, nhóm còn góp mặt trong nhiều chương trình thực tế khác nhau. Gần đây nhất, WINNER cũng giành được vị trí #1 trên "My Little Television". Đồng thời, họ cũng sẽ sớm trở lại "Weekly Idol" - lần đầu tiên sau gần 3 năm vắng bóng.

Một lần nữa xin chúc mừng các chàng trai WINNER với chiến thắng thứ hai cho "Really Really"!



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày