Jang Moon Bok (Produce 101) và mối thân tình với V (BTS) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

Jang Moon Bok (Produce 101) và mối thân tình với V (BTS)

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cựu thực tập sinh của Produce 101 đã có những chia sẻ chân thành về mối quan hệ với thành viên BTS.

Jang Moon Bok Produce 101 mùa 2

Dù bị loại khỏi cuộc đua khá sớm nhưng Jang Moon Bok vẫn là tâm điểm của truyền thông bởi sự khác biệt của anh trong chương trình. Tham gia một buổi phóng vấn ngày 19 tháng 6, anh chàng chia sẻ rằng, "Lần đầu tiên tôi bắt đầu quan tâm đến âm nhạc là bởi vì rap, nhưng tôi cũng nghĩ về việc biểu diễn như một thần tượng. Tôi thực sự rất thích BIG BANG và Highlight. Tôi đã nuôi dưỡng giấc mơ của mình mỗi khi thưởng thức âm nhạc của họ".

jang Moon Bok và V BTS

Jang Moon Bok học trung học với V của BTS và cả hai đã trở thành những người bạn thân thiết khi cùng có ước mơ trở thành ca sĩ

Anh chàng cho biết thêm, "Khi thực hiện phần trình diễn trong lần đánh giá đầu tiên của Produce 101 mùa 2, tôi đã chọn ca khúc "Boy in Luv" của BTS. Và tôi nghĩ V cũng thấy điều đó. Ngoài ra, khi tôi xếp hạng 2 trong vòng đầu tiên, V cũng đã gửi cho tôi một tin nhắn để chúc mừng tôi”.

"Tôi đã nhìn thấy rõ ràng nhất rằng V đã làm việc như thế nào để trở thành một ca sĩ kể từ khi cậu ấy chuẩn bị cho các buổi thử giọng. Tôi thật sự hạnh phúc khi cậu ấy đã làm tốt. Mặc dù chúng tôi không thể gặp nhau thường xuyên vì lịch trình riêng khá bận rộn nhưng với tôi thì cậu ấy vẫn luôn là một người bạn tuyệt vời, một người đã thúc đẩy tôi đến tận hôm nay", anh chàng dành lời khen có cánh cho bạn thân V.

jang moon bok nói về V BTS

Jang Moon Bok xuất hiện đầu tiên trước công cúng là trong chương trình "Superstar K" năm 2010. Anh chàng trở nên nổi tiếng với khả năng bắn rap thần sầu. Nhưng mãi đến tháng 4 năm 2016 thì người hâm mộ mới biết đến tình bạn giữa anh và V (BTS). Thành viên nhóm BTS đã đăng tải bức ảnh chụp chung nhưng chỉ thấy phần mái tóc dài của Jang Moon Bok và nói rằng, “Thật tốt khi nhìn thấy bạn lần đầu tiên trong 5 năm". Sau đó thì nam thần tượng mới chịu tiết lộ gương mặt của bạn học từ thời trung học của mình.

jang moon bok nói về V BTS

Mặc dù Jang Moon Bok là một thí sinh rất nổi tiếng ngay khi Produce 101 mùa 2 chưa kịp lên sóng nhưng lại không được thành quả như mong muốn khi mùa giải khép lại. Khởi đầu với thứ hạng cao trong những vòng đầu tiên nhưng anh lại không may mắn lọt vào top 11 chung cuộc. Điều này đồng nghĩa với việc Jang Moon Bok bị out khỏi đội hình của boygroup Wanna One. Trong tương lai, anh chàng sẽ gia nhập nhóm mới hay hoạt động solo là vấn đề mà nhiều khán giả tò mò.



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày