Trải lòng của "công chúa băng giá" Jessica sau 10 năm ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 07 / 2017

Trải lòng của "công chúa băng giá" Jessica sau 10 năm ra mắt

Cựu thành viên SNSD đã có những chia sẻ thú vị về bản thân trong một thập kỷ qua.

Mới đây, nhân kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, Jessica đã đến Paris, Pháp để tham gia một buổi chụp ảnh và phỏng vấn với tạp chí 1st Look. Trong buổi phỏng vấn này, cô đã có cơ hội chia sẻ về kế hoạch phát hành album mới, cũng như thổ lộ về những thay đổi của bản thân trong suốt một thập kỷ qua kể từ khi cô debut vào năm 2007.

Jessica 1st Look

Bộ ảnh tuyệt đẹp của 1st Look đã mang đến cho khán giả cái nhìn rõ nét hơn về phong cảnh lãng mạn của Paris và sự trưởng thành của Jessica. Trong suốt buổi chụp ảnh, Jessica thực sự đã tỏa sáng với kinh nghiệm 10 năm của mình trong ngành công nghiệp giải trí, khi cô tạo dáng đầy chuyên nghiệp trước ống kính trong những bộ trang phục mùa thu.

Với những bộ trang phục có màu sắc ấm áp, Jessica đã mang đến không khí mùa thu thực sự trong những bức ảnh này. Trong buổi phỏng vấn với 1st Look, Jessica cũng đã trải lòng về mùa thu sắp đến: "Tôi hy vọng mùa thu năm nay sẽ mang đến tiết trời thật thoải mái. Tôi hy vọng tâm trí của tất cả mọi người đều thật thoải mái để có thể tận hưởng vẻ đẹp của mùa thu".

Jessica 1st Look

Jessica cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về 10 năm làm việc không ngừng nghỉ kể từ khi vừa ra mắt cho đến nay. Cô tiết lộ: "Tôi cảm nhận rõ sự khác biệt giữa bản thân mình khi còn ở độ tuổi 20 và bản thân mình ở thời điểm hiện tại. Ở một khoảnh khắc nào đó, tôi bắt đầu nghĩ rằng, điều đẹp nhất trên đời chính là việc tập trung vào những gì giúp tôi được là chính tôi".

Jessica tiếp tục chia sẻ: "Giờ đây, thay vì bị ảnh hưởng bởi những thứ xung quanh và làm theo những gì người khác nghĩ, tôi dành nhiều năng lượng hơn để làm những gì tôi muốn và tin vào bản thân mình". Cô kết luận: "Tôi nhận ra rằng được là chính mình là điều thoải mái nhất, và đó cũng là điều mà tôi thích nhất".

Jessica 1st Look

Trong khi đó, album mới của Jessica dự kiến sẽ ​​ra mắt vào tháng 8, đúng vào dịp kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt của cô. Sự trở lại của Jessica từng nhận được những phản hồi tiêu cực từ khán giả bởi nó trùng với màn comeback của nhóm nhạc cũ của cô là SNSD.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày