Jin (BTS) là thần tượng đầu tiên dính chấn thương tại "Idol Star Athletics Championships 2016" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 22 / 10 / 2016

Jin (BTS) là thần tượng đầu tiên dính chấn thương tại "Idol Star Athletics Championships 2016"

Công ty quản lý Big Hit cũng đã đưa ra phản hồi về tình trạng thương tích của anh chàng tại đại hội thể thao dành cho các thần tượng Hàn.

Không phải tự nhiên mà "Idol Star Athletics Championships" hàng năm (gọi tắt là ISAC) luôn được liệt vào top những chương trình mà người hâm mộ không muốn thần tượng tham gia nhất! Mỗi năm, rất nhiều thần tượng gặp phải các chấn thương từ nhẹ đến nặng, khiến các fan không khỏi lo lắng và hồi hộp.

JIn BTS

Và năm nay, khi mà ISAC 2016 diễn ra chưa được bao lâu, các A.R.M.Y (fan BTS) đã là fandom đầu tiên phải nhận những tin tức chẳng mấy vui vẻ về idol của mình. Khi đang ghi hình cho một trận đấu futsal, Jin đã trở thành idol đầu tiên dính chấn thương nghiêm trọng trong mùa giải năm nay.

Được biết, trong trò chơi đầu tiên này, Jin đã bị thành viên Dongjun của ZE:A huých khuỷu tay vào mặt, và được hộ tống rời khỏi sân vì chảy máu. Thành viên cùng nhóm Rap Monster, người cũng tham gia trận đấu đó đã rất sốc và cố gắng đi theo Jin.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, không hề có bất kì thông tin chính thức nào về chấn thương mà Jin gặp phải, nhưng nhiều tin đồn cho biết, các nhân viên ở đó đã phải thảo luận về việc đưa Jin đến bệnh viện vì máu của anh vẫn không ngừng chảy. Ngoài ra, anh bị chảy máu nhiều đến mức nhân viên phải đến lau phần máu dính trên sân đấu. Tuy nhiên, trưởng nhóm Rap Monster đã lên tiếng trấn an các fan rằng, nếu sự việc thực sự nghiêm trọng thì anh đã rời khỏi cuộc thi và vào với Jin rồi. Các tin tức cũng nói rằng, Dongjun đã xin lỗi người hâm mộ vì gây ra một lỗi lầm không thể tưởng tượng được, nhưng các fan nói rằng anh ấy không có lỗi gì cả.

Jin BTS

Ngay sau đó, công ty quản lý của Jin là Big Hit Entertainment đã chính thức lên tiếng về tình trạng của "gà nhà". Công ty này tuyên bố: "Chấn thương của Jin không quá nghiêm trọng, và cậu ấy đã được sơ cứu ngay tại đó. Để bảo đảm cho tình hình sức khỏe của Jin, chúng tôi đã đưa cậu ấy về kí túc xá ngay lập tức. Hiện cậu ấy đang nghỉ ngơi và sẽ không ghi hình nữa".

Hy vọng rằng Jin sẽ sớm hồi phục hoàn toàn và sẽ không có bất kì nghệ sĩ nào dính phải chấn thương trong quá trình ghi hình cho ISAC năm nay!

Munnie lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày