JooE (MOMOLAND) bị chỉ trích vì hành động cười cợt đồng đội và đi trễ khi tham gia 'Real Men 300' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 11 / 2018

JooE (MOMOLAND) bị chỉ trích vì hành động cười cợt đồng đội và đi trễ khi tham gia 'Real Men 300'

Đi muộn, cười cợt trong lúc tập luyện,v.v. tất cả những hành động này khiến JooE phải nhận nhiều gạch đá từ cư dân mạng.

Mới đây, JooE (MOMOLAND) đã tham gia ghi hình cho show thực tế "Real Men 300". Được biết, dù sở hữu ngoại hình gây tranh cãi nhưng JooE lại được công chúng yêu mến bởi tính cách vui vẻ, dễ thường và rất thường xuyên xuất hiện trên các show truyền hình. Cô nàng nhận được sự khen ngợi từ cư dân mạng vì sự nhiệt tình, không ngại hi sinh hình tượng vì sự thành công của chương trình. 

sdvb

Trong lần đầu xuất hiện, JooE đã đi trễ 5 phút vì mất thời gian chuẩn bị hành lý. Tuy nhiên, khi tới nơi ghi hình, JooE vẫn cười đùa rất nhí nhảnh và vui vẻ khiến đội trưởng gnhiêm mặt nhắc nhở: "Bạn đã đến trễ 5 phút rồi đấy. Bạn vẫn có thể cười đùa được sao?". Ngay sau đó, JooE đã nhận ra sự thất thố của mình, cô nàng nghiêm túc cúi đầu xin lỗi để được lên xe di chuyển tới địa điểm tập huấn.


Sau khi bị chấn chỉnh, JooE mới nhận ra tình hình và nhận lỗi.

JooE đi trễ và bị nhắc nhở 

Tiếp theo đó, thái độ của JooE trong quá trình tập luyện lại tiếp tục gây tranh cãi. Khi một người đồng đội thực hiện động tác, JooE đã liên tục cười khúc khích khiến người giám sát phải lại tận nơi nhắc nhở. Vì thiếu nghiêm túc, JooE đã không được phép thực hiện bài tập. Thay vào đó, cô nàng phải nhận hình phạt để chấn chỉnh lại tác phong của mình. Điều này đã khiến nữ thần tượng nhận về nhiều gạch đá từ người xem.

Kết quả hình ảnh cho JooE real men

Sau đó JooE bị buộc ra khỏi hàng ngũ.

Và nhận hình phạt vì thái độ không nghiêm túc.

Thành viên MOMOLAND phải nhận hình phạt vì cười cợt đồng đội 

Không giống như các show giải trí khác, ở "Real Men 300", các ngôi sao phải tham gia tập luyện và thực hiện kỷ luật quân đội cực kỳ nghiêm túc. Đây là một trải nghiệm thú vị để người nổi tiếng được nếm mùi "kỷ luật thép". Vì vậy, việc JooE bộc lộ tính cách đáng yêu, nhí nhảnh bị cho là không phù hợp với không khí của chương trình. 



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày