Jungkook (BTS) và Kim Min Suk "thả mình" giữa hồ nước nóng trong show Flower Crew - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 30 / 06 / 2016

Jungkook (BTS) và Kim Min Suk "thả mình" giữa hồ nước nóng trong show Flower Crew

Đoạn video teaser đầu tiên của chương trình Flower Crew vừa hé lộ hình ảnh Jungkook (BTS) và Kim Min Suk cùng nằm ngâm mình trong bồn tắm nước nóng. Video "nhá hàng" làm các fan rất tò mò chờ đợi chương trình lên sóng.

Show thực tế về du lịch chiếu trên SBS “Flower Crew” vừa được công bố ngày phát sóng tập đầu tiên. Để kích thích sự tò mò của người xem, một số hình ảnh đã được “rò rỉ” trong teaser video hé lộ về chuyến đi thú vị của các chàng trai tham gia chuyến đi này.

“Flower Crew” theo chân các thành viên tham gia trong những chuyến hành trình. Sẽ có 6 nam tham gia gồm Jungkook (BTS), Kim Min Suk, Jo Se Ho, Yoo Byung Jae, Seo Jang Hoon và Ahn Jung Hwan. Liệu 6 chàng trai này sẽ làm gì để có thể “sống còn” trên chương trình?

Hình ảnh được hé lộ trong teaser của Flower Crew.

Đoạn video teaser được đăng tải vào ngày 29/6 cho fan thấy nhiều hơn về những chuyến du lịch bao gồm cảnh “mẩu” BTS Jungkook và nam diễn viên Kim Min Suk thư giãn trong một bể bơi và sau đó là ngâm bồn nước nóng. Kim Min Suk trông hết sức thư giãn bên cạnh ly rượu vang và tận hưởng những giờ phút thoải mái ở hồ bơi. Anh còn nói rằng mình cảm thấy thật buồn ngủ khi ngâm mình trong hồ nước nóng.

Chương trình “Flower Crew” đã bị vấp phải một số luồng ý kiến trái chiều vì cách đối xử giữa các thành viên trong chương trình với nhau và cả của Junkook và Kim Min Suk trên những buổi phát sóng trực tiếp. Trong show này, người xem sẽ có quyền bình chọn để quyết định xem ai là người sẽ tiếp tục tham gia vào chuyến đi này. 

Các bạn có thể xem video teaser tại đây. 

Ngày phát sóng tập đầu tiên của show cũng vừa được công bố gần đây. “Flower Crew” hứa hẹn sẽ là một chương trình thú vị với nhiều diễn biến gây cấn và sự góp mặt của các nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu mến. Hy vọng show sẽ làm phong phú thêm sự lựa chọn cho người xem vào mùa hè này.  

Alec.N lược dịch



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày