VICTON tham gia vào đường đua Kpop tháng 8 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 04 / 08 / 2017

VICTON tham gia vào đường đua Kpop tháng 8

Boygroup nhà Plan A chắc hẳn sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực để chuẩn bị cho đợt comeback sắp tới đây.

VICTON comeback cuối tháng 8 2017

VICTON đang cố gắng hoàn tất các công đoạn để trở lại vào cuối tháng này

Vào hôm nay (ngày 4 tháng 8), công ty quản lý của VICTON - Plan A Entertainment đã tiết lộ thông tin bất ngờ, "Họ đã xác nhận sẽ quay trở lại vào cuối tháng 8 này. Việc quay MV ca khúc chủ đề đã hoàn tất".

Nhóm nhạc nam VICTON được biết đến là “em trai” của girlgroup đình đám Apink. Họ ra mắt với ca khúc đầu tay mang tên "I'm Fine" vào tháng 11 năm 2016 và lần trở lại đầu tiên cũng như gần nhất là vào tháng 3 năm nay với ca khúc "Eyez Eyez". Kể từ đó, VICTON thường xuyên xuất hiện trên các chương trình radio và khởi động chương trình thực tế của riêng họ - "Born Identity".

VICTON Apink single đặc biệt Plan A

VICTON quẩy hết mình cùng dàn nghệ sĩ Plan A trong dự án mới nhất

Chọn thời điểm trở lại vào tháng 8 này đồng nghĩa VICTON sẽ phải đối đầu và quảng bá cùng với những tên tuổi nổi bật. Ngoài tân binh Wanna One thì nhiều nhóm nhạc khác như WINNER, SNSD cũng sẽ tung ra sản phẩm mới trong tháng 8. Do đó, VICTON chắc hẳn phải chịu nhiều áp lực. Tuy nhiên, với sự nỗ lực và nghiêm túc thì các anh chàng sẽ đạt được thành công nhất định.

Ca khúc mùa hè với sự góp giọng của dàn nghệ sĩ nhà Plan A

Bên cạnh đó, VICTON cũng vừa tham gia vào dự án single đặc biệt của Plan A với đàn chị Apink và Huh Gak. MV ca khúc mang tên "Oasis" đã thật sự khuấy động không khí của mùa hè này với phần âm nhạc và hình ảnh đầy màu sắc nhiệt đới.



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày