Kpop lại sắp có biến lớn: Bạn gái cũ của Park Yoochun (JYJ) đăng một tâm thư ẩn ý, đe dọa tiết lộ toàn bộ sự thật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 01 / 03 / 2019

Kpop lại sắp có biến lớn: Bạn gái cũ của Park Yoochun (JYJ) đăng một tâm thư ẩn ý, đe dọa tiết lộ toàn bộ sự thật

Hwang Hana - bạn gái cũ của thành viên nhóm nhạc JYJ kiêm diễn viên Park Yoochun - đã đăng một bài viết ẩn ý, đe dọa sẽ tiết lộ mọi chuyện trên SNS.

Ngày 28/2, Hwang Hana đã đăng một bài viết dài lên trang Instagram cá nhân. Cô chia sẻ: "Chỉ vì gặp sai một người đàn ông mà cuộc đời tôi phải trải qua đủ thứ chuyện".

 

Hình ảnh có liên quan

Cô viết tiếp: "Tôi là một người yếu đuối, không thể kiềm lòng khi thấy những người đáng thương. Vậy nên, tôi không hề có ý định sẽ viết bài viết này hay muốn trả thù bất cứ ai. Tuy nhiên, tôi muốn công khai toàn bộ những việc mà bản thân đã phải chịu đựng trong suốt thời gian qua".

Hwang Hana tiếp tục tiết lộ những chuyện gây sốc: "Tôi cũng là con người, cũng gây ra lỗi lầm. Tôi thật sự hối hận về những điều sai trái mình đã gây ra. Tôi xin hứa sẽ tuyệt đối không lặp lại những điều đó nữa. Thật sự, tôi đã chịu đựng một thời gian rất dài nhưng đành phải lên tiếng vì sự hèn nhát và đê tiện của anh ta. Anh ta gọi cả quản lý đến nhưng rồi lại bỏ chạy sau khi gây chuyện. Tôi còn nhận được tin nhắn đe dọa rằng hiện tại, công ty và gia đình của anh ta đang hợp sức lại làm những trò bẩn thỉu để biến tôi thành người có lỗi bằng bất cứ giá nào".

Cô bổ sung: "Thời gian qua, những người phụ nữ bị anh ta làm hại hầu hết đều là những người vừa yếu mềm, vừa gặp khó khăn về tài chính, thế nên họ mới phải chịu đựng. Nhưng tôi tuyệt đối sẽ không như vậy".

Đặc biệt, Hwang Hana còn đưa ra lời cảnh báo: "Dĩ nhiên, tôi cũng có những lỗi lầm, nhưng anh chẳng phải có quá nhiều hay sao? Mua bán dâm, ngược đãi động vật, bạo hành phụ nữ, lừa đảo và còn nhiều nữa. Tôi đã cho anh quá đủ thời gian và nhiều cơ hội rồi. Tôi không thể chịu đựng nổi việc anh lừa gạt, lợi dụng người khác hay gây ra lỗi lầm nghiêm trọng đến như thế nào nhưng vẫn tính kế để biến tôi thành người có lỗi. Rõ ràng hôm qua tôi đã cho anh cơ hội cuối cùng nhưng anh lại đâm sau lưng tôi như thế này sao?".

Cuối cùng, cô đã để lại lời nhắn ẩn ý: "Đừng đưa ra kết luận đó là ai. Tôi cũng không nói đó là ai. Vì có thể tình thế sẽ đảo lộn".

Hình ảnh có liên quan

 

Năm 2017, Hwang Hana và Park Yoochun đã hứa hôn nhưng đến tháng 5/2018, báo chí đã đưa tin về việc cặp đôi đã "đường ai nấy đi".



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày