Lee Kaeun quyết định chia tay Pledis Entertainment trong êm đẹp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 07 / 2019

Lee Kaeun quyết định chia tay Pledis Entertainment trong êm đẹp

Nữ ca sĩ Kaeun (cựu thành viên After School) đã chia tay với công ty chủ quản Pledis Entertainment trong êm đẹp.

Ngày 7/4, Pledis đã thông qua truyền thông để thông báo: 'Chúng tôi sẽ kết thúc hợp đồng độc quyền với Kaeun cũng như việc quản lý vào ngày 6/7/2019'.

Kaeun đã hoạt động dưới sự trực thuộc của công ty Pledis suốt 8 năm qua. Năm 2012, cô trở thành thành viên của nhóm nhạc After School nhưng không gặt hái được nhiều thành quả cùng nhóm. Vào năm 2018, cô đã nhận được sự chú ý không nhỏ từ công chúng khi tham gia chương trình Produce48 (Mnet).
 

Về việc tái kí hợp đồng, Kaeun cho biết cô đã thảo luận kĩ lưỡng với công ty Pledis. Phía công ty Pledis cho hay: 'Hai bên đã xác định sẽ tin cậy và tôn trọng lẫn nhau. Chúng tôi cũng đã có những buổi trao đổi nghiêm túc về vấn đề tái ký'

Tuy vậy, cô đã quyết định sẽ không tái kí hợp đồng. Pledis cho biết: 'Mặc dù rất tiếc nhưng hai bên theo đuổi hai con đường khác nhau và đã quyết định sẽ chia tay trong êm đẹp'.
 


Nhưng đây vẫn chưa phải kết thúc hoàn toàn. Trong tương lai, Kaeun sẽ tìm một công ty chủ quản mới. Cho đến lúc ấy, Pledis dự định sẽ hỗ trợ cô như một công ty quản lý trong những hoạt động cần thiết.

Trước khi Kaeun chấm dứt hợp đồng, cô sẽ phát hành một bản nhạc số vào ngày 5/7 tới. Nữ ca sĩ lên kế hoạch trình làng một ca khúc chất chứa lòng biết ơn của cô dành cho các fan hâm mộ đã luôn ủng hộ mình.

180831 #이가은 [프로듀스48] 최종 데뷔평가 연습 현장 비하인드 : 네이버 포스트


Cuối cùng, Pledis Entertainment nói thêm: 'Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến các fan hâm mộ đã chờ đợi Kaeun suốt một thời gian dài. Trong tương lai, rất mong các bạn cũng sẽ tiếp tục yêu mến Kaeun. Chúng tôi cũng sẽ thực lòng ủng hộ cho bước đường tương lai của cô ấy'.



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày