Lí do nào khiến AKMU từ bỏ SM và JYP để về với YG? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 08 / 05 / 2017

Lí do nào khiến AKMU từ bỏ SM và JYP để về với YG?

Với những kinh nghiệm mà họ có với 3 ông lớn, AKMU sau đó đã chọn YG Entertainment không một chút đắn đo.

Bộ đôi anh em Akdong Musician (AKMU) từng là cơn sốt ra mắt vào năm 2014 sau khi họ trở thành người chiến thắng ở K-pop Star 2 vào năm 2012. Qua chương trình tìm kiếm tài năng này, AKMU đã có cơ hội đào tạo với phương pháp đào tạo đến từ cả 3 công ty giải trí hàng đầu là SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment.

Mặc dù có đủ tài năng để trở thành một mẩu của cả 3 công ty nói trên nhưng AKMU lại có lựa chọn vô cùng quyết đoán nghiêng về YG Entertainment, nơi họ có thể thể hiện tại năng mà không cần kiêng dè.

AKMU đã nhận xét về cách đào tạo của cả 3 ông lớn như sau: JYP thì chú trọng trong việc dạy cách hát và dạy cụ thể cách thể hiện lời bài hát. Park Jin Young luôn thể hiện năng lực huấn luyện này và đam mê đến nỗi anh sẽ gọi cho AKMU ngay cả khi anh đang ở trên máy chạy bộ và đưa ra lời khuyên cho bộ đôi anh em. Trong khi đó, SM Entertainment lại giúp đỡ AKMU rất nhiều, họ hướng dẫn về khía cạnh vũ đạo và biểu diễn, cũng như đào tạo giọng hát. Điều đặc biệt là AKMU đã chọn YG Entertainment-nơi mà AKMU không nhắc tới việc họ được huấn luyện như thế nào.

AKMU ra mắt với ca khúc chủ đề gây sốt "200%" từ album Play, ca khúc đã đứng đầu các bảng xếp hạng ngay sau khi phát hành.

AKMU đã giải thích chi tiết về lý do họ tin YG là sự lựa chọn hoàn hảo cho họ: "YG đã bỏ chúng tôi một mình. Thậm chí Giám đốc điều hành Yang Hyun Suk nói với chúng tôi "hãy làm những gì mà các bạn muốn" và chỉ cung cấp cho chúng tôi một môi trường làm việc tốt. Chúng tôi thậm chí còn tự đạo diễn bài hát của riêng mình. Điều đã giúp cho chúng tôi  trở nên hoàn thiện bởi YG là sau 9 năm làm việc, tất cả nhân viên làm việc với chúng tôi thậm chí không phàn nàn khi chúng tôi không thích kết quả và nói "chúng tôi sẽ làm lại" như thể đó là điều tự nhiên nhất trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là luôn luôn phải làm nhạc của riêng mình nên chúng tôi không bao giờ nghĩ đến các công ty khác ngoài YG ".

Có thể thấy với YG Entertainment, mọi nghệ sĩ đều có khả năng tự mình làm nên sản phẩm của mình và không ai khác ngoài YG mới giúp họ thể hiện được tài năng thực sự.

AKMU hiện đang quảng cáo cho hai bài hát chủ đề trong album mới nhất của họ là "Last Goodbye" và "Reality". Cùng xem một số buổi biểu diễn của họ dưới đây:

 

Ca khúc "Reality" được AKMU biểu diễn trên sân khấu Inkigayo.

Bài hát chủ đề "Last Goodbye" đồng sân khấu.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày