Liệu danh hiệu đối thủ của TWICE có phù hợp với PRISTIN? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 22 / 03 / 2017

Liệu danh hiệu đối thủ của TWICE có phù hợp với PRISTIN?

Girlgroup này từng được kỳ vọng rất nhiều, tuy nhiên màn debut của các cô nàng đã khiến không ít người cảm thấy thất vọng và hoang mang về danh hiệu "đối thủ nặng kí của TWICE".

Sau bao ngày để khán giả và người hâm mộ mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng vào chiều hôm qua, nhóm nhạc nữ PRISTIN cũng chính thức tung ra mini album đầu tay "HI! PRISTIN" và MV ca khúc chủ đề "WEE WOO", đánh dấu sự ra mắt của một girlgroup mới rất đáng kỳ vọng. Tuy nhiên, có vẻ như đây lại là một trường hợp "hy vọng càng nhiều, thất vọng càng cao" nữa của Kpop!

PRISTIN WEE WOO

Ngay từ khi chưa ra mắt, PRISTIN đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Tân binh nhà Pledis hội tụ đủ mọi yếu tố để trở nên nổi tiếng, từ ngoại hình, tài năng, cho đến phong cách ấn tượng. Đó là chưa kể 2 thành viên Kyulkyung và Nayoung đã quá quen mặt với khán giả khi từng hoạt động cùng I.O.I. Với tất cả những điều kể trên, PRISTIN từng được Billboard đánh giá là một trong những nghệ sĩ Kpop không thể bỏ qua trong năm 2017, thậm chí đông đảo fan Kpop cũng kỳ vọng nhóm sẽ sớm trở thành đối thủ nặng ký của TWICE.

Cho đến tận khi tung ra 2 teaser video cho MV ca khúc chủ đề "WEE WOO", PRISTIN vẫn nhận được khá nhiều lời khen từ khán giả yêu nhạc, dù vẫn có không ít ý kiến cho rằng nhóm nữ nhà Pledis "đạo nhái" phong cách của đàn chị TWICE. Thế nhưng, khi sản phẩm chính thức được tung ra, công chúng lại cảm thấy... chưng hửng vì chất lượng bài hát dưới mức kỳ vọng quá nhiều.

PRISTIN liệu có thể đuổi kịp TWICE?

PRISTIN liệu có thể đuổi kịp TWICE?

Trên các diễn đàn trực tuyến, đa phần ý kiến đều cho rằng "WEE WOO" là một bài hát quá nhạt nhòa, không có bất kỳ điểm nhấn nào để khán giả phải nhớ đến, cũng như không thể giúp các cô gái phô diễn tài năng thanh nhạc vốn được đánh giá rất cao. Nhiều người còn khẳng định với những ca khúc thế này, PRISTIN sẽ rất khó bắt kịp các nhóm nữ mới hàng đầu hiện nay.

PRISTIN liệu có thể đuổi kịp TWICE?

Dưới bài báo về màn ra mắt của PRISTIN trên Naver, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự thất vọng của mình với ca khúc chủ đề "WEE WOO":

- "Pledis là công ty từng giúp After School đạt được rất nhiều thành công trong thời kỳ hoàng kim của các nhóm nhạc nữ... Họ có khả năng marketing tuyệt vời, nhưng vấn đề là họ lại thiếu những bước hỗ trợ tiếp theo"

- "Bài hát của nhóm cũng không hẳn là quá tệ, nhưng điều khiến tôi cực kỳ thất vọng lại là nhóm có đến 3 giọng ca chính vô cùng nội lực và các thành viên còn lại cũng hát không tệ nhưng bài hát lại không có bất kỳ nốt cao nào để họ phô diễn tài năng"

- "Đáng lẽ nên giữ đội hình 7 thành viên trong "Produce 101" thôi. Bài hát chẳng có nốt cao nào cả, nên việc bổ sung thêm 2 giọng ca chính có ý nghĩa gì chứ? Nayoung và Yebin vốn dĩ là rapper rồi nhưng chả hiểu sao công ty lại thêm vào 1 rapper nữa ㅋㅋㅋ Eunwoo và Shiyeon hát cũng khá nhưng việc thêm vào quá nhiều thành viên chỉ khiến mọi thứ trở nên hỗn độn hơn thôi. Không phải lúc nào nhiều cũng là tốt đâu"

- "Ca khúc này quá kỳ quặc"

- "Chưa đủ trình để vươn lên ngang hàng với TWICE đâu... Trong số những màn ra mắt gần đây, tôi nghĩ rằng ca khúc của họ là đáng thất vọng nhất đấy... Làm ơn đừng so sánh họ với Twice nữa"

- "Không thể hiểu nổi tại sao họ lại chọn bài này làm ca khúc chủ đề... Bài hát thay đổi nhanh quá khiến người ta rất khó theo kịp. Cũng chẳng có nốt cao nào cả... Mấy bài khác trong album hay hơn nhiều mà ㅠㅠ

- "Hmm... Ca khúc chẳng có sức ảnh hưởng gì cả"

- "Bài hát chủ đề của họ không có lấy một phần nào đáng nhớ luôn"

- "Đáng lẽ nên tung ra một ca khúc đầu tay thật bùng nổ... Bài này tệ quá"

- "Aigoo ... Pledis sở hữu mọi yếu tố để thành công và cuối cùng họ vẫn thất bại"

Bạn nghĩ gì về ca khúc đầu tay của PRISTIN?

Munnie lược dịch



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày