Luhan đáp trả mạnh mẽ cáo buộc của "Paparazzi hàng đầu Trung Quốc" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 04 / 2017

Luhan đáp trả mạnh mẽ cáo buộc của "Paparazzi hàng đầu Trung Quốc"

Những lời lẽ đanh thép này có khiến paparazzi này lo sợ.

Cách đây không lâu, báo chí Trung Quốc và Hàn Quốc đều đồng loạt đăng tải thông tin một phóng viên có biệt danh là "Paparazzi xuất sắc nhất Trung Quốc" - Zhou Wei, bất ngờ lên tiếng về ngôi sao nổi tiếng "L". Theo đó, phóng viên này tiết lộ rằng "L" đã có bạn gái và một đứa con. Sau nhiều nghi vấn, paparazzi này đã lên tiếng khẳng định ngôi sao mà anh nhắc đến chính là Luhan - cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng Kpop nổi tiếng EXO.

Luhan

Vẫn tưởng câu chuyện này sẽ sớm "chìm xuồng" như một tin đồn thất thiệt không hơn không kém, tuy nhiên mới đây, dư luận lại tiếp tục "dậy sóng" khi đích thân Luhan gửi một thông điệp phản pháo vô cùng mạnh mẽ đến "Paparazzi xuất sắc nhất Trung Quốc" Zhou Wei!

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về những tin đồn này, Luhan thẳng thắn chia sẻ: "Một người nào đó đang nói những chuyện vô nghĩa. Tôi sẽ thừa nhận anh là số 1 Trung Quốc. Anh là số 1 Trung Quốc đấy. Tôi thừa nhận điều này đấy. Tất cả mọi người nên biết tôi đang nói về ai. Tôi cảm thấy ấn tượng lắm đó, siêu ấn tượng luôn".

Sau đó, Luhan bật cười và tiết lộ rằng ban đầu anh cảm thấy vô cùng tức giận, thậm chí anh còn nghĩ rằng mình không thể kiềm chế được cơn giận này. Cựu thành viên EXO khẳng định: "Tôi muốn mọi người biết.. tìm ra họ và.. nhưng bây giờ thì chẳng còn cách nào cả. Họ có thể làm gì khác nữa đây? Đúng không nào? Họ chỉ có thể làm thế này thôi. Và tôi chỉ có thể gửi tặng họ bài hát mới nhất của mình thôi, đúng không nào?".

Ngay lúc đó, Luhan đã trích dẫn lại lời bài hát "Roleplay" - ca khúc được xem là lời dằn mặt của cựu thành viên EXO gửi đến các sasaeng fan cũng như những ai thường xuyên "bám đuôi" và xâm nhập trái phép vào đời tư của anh. Luhan cho biết: "Mày chỉ là một thằng nhóc tâm thần thôi. Tao chỉ muốn gửi tặng chúng mày bài hát này". Luhan kết thúc chủ đề này với lời cảnh cáo đanh thép: "Cứ thử làm lại lần nữa xem, tôi sẽ khóa miệng các người lại đấy".



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày