Lý do có sự ra đời của EXO-CBX - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 08 / 11 / 2016

Lý do có sự ra đời của EXO-CBX

Nhóm nhỏ đầu tiên của EXO, EXO-CBX gần đây đã xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình âm nhạc “Yoo Hee Yeol’s Sketchbook”. Tại đây các thành viên đã có những chia sẻ về lý do thành lập nhóm nhỏ này.

Khi Yoo Hee Yeol hỏi lí do gì khiến nhóm nhỏ EXO-CBX được hình thành, thành viên EXO, Chen đã trả lời: “Cả ba chúng tôi đã hợp tác cùng nhau. Một hôm, chúng tôi nghĩ rằng sẽ thật thú vị nếu cả ba chúng tôi ở trong một nhóm nhỏ và cùng quảng bá nó, vì thế chúng tôi đã đề xuất ý kiến này cho công ty quản lý”.

Tiền bối cùng công ty, nam ca sĩ Kangta cũng xuất hiện trong chương trình này và chia sẻ : “Tôi rất tự hào về họ. Tôi hy vọng họ sẽ đưa ra nhiều đề xuất mới mẻ nhiều hơn nữa trong tương lai. Tôi hy vọng nhóm nhỏ EXO-CBX sẽ quảng và hoạt động tương tác với người hâm mộ thật nhiều”. Xiumin sau đó nói thêm: “Kangta giống như ánh sáng đối với chúng tôi vậy”.

Trong khi đó, EXO-CBX đã có màn ra mắt đầu tiên với ca khúc “Hey Mama!” nằm trong Mini Album đầu tay vào ngày 31 tháng 10 vừa qua.

Bích Bông lược dịch



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày