"Idol của tôi có thể hát được nhạc trot"đó là lời nói tự hào của fan khi nói về những idol này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 16 / 05 / 2017

"Idol của tôi có thể hát được nhạc trot"đó là lời nói tự hào của fan khi nói về những idol này

Bởi trot là một thể loại âm nhạc khó nhằn của Hàn Quốc, thứ âm nhạc đỉnh cao kén người nghe và người hát tại nơi đây.

idol Kpop cũng có thể hát nhạc trot

Nhạc Trot là một thể loại âm nhạc tuyệt vời đặc trưng và đã tồn tại lâu đời ở Hàn Quốc. Trot là một phong cách nghệ thuật không dễ dàng có thể làm chủ được nó, thể loại âm nhạc này đòi hỏi người nghệ sĩ thể hiện cần chú ý tỉ mỉ từ những cử chỉ nhỏ, thần thái biểu diễn đến cách phát âm và cách hát. Tuy nhiên, một số thần tượng K-pop đã chứng tỏ rằng họ có thể hát nhạc trot, điều mà những nghệ sĩ hạng trung khó có thể làm được. Hãy cùng xem danh sách các thần tượng K-pop có thể hát nhac trot khiến nhiều người kinh ngạc, họ là ai?

Taeyeon (SNSD)

Taeyeon hát nhạc Trot

Trong một trò chơi về âm nhạc cô nàng trưởng nhóm Taeyeon của Girls" Generation đã thể hiện một ca khúc nhạc trot và kết quả là cô đã thuyết phục người nghe bởi giọng hát tuyệt vời của mình. Một lần nữa Taeyeon chứng minh rằng giọng hát của cô là không thể xem thường, dù là hát nhạc trot nhưng giọng ca chính của nhóm nhạc nữ quốc dân vẫn thể hiện ca khúc một cách nhẹ nhàng và có sức thuyết phục.

Taeyeon khiến mọi người ngạc nhiên bởi khả năng hát nhạc trot tuyệt vời của mình

Eunha (G-Friend)

Eunha (G-Friend )

Cô nàng đáng yêu của G-Friend Eunha đã khiến mọi người ngạc nhiên khi thể hiện một ca khúc nhạc trot vừa nữ tính nhưng cũng đầy mạnh mẽ. Eunha tỏ ra vô cùng tự tin khi làm chủ sân khấu như một nghệ sĩ chuyên nghiệp thực thụ, mặc dù cô vẫn chỉ là một tân binh trong nghề.

Eunha đã thể hiện được khả năng hát nhạc trot của mình trong Idol Party dù chỉ với vài câu hát

Eunji (A Pink)

Eunji (A Pink)
Phong cách trot tự nhiên là những gì người hâm mộ có thể thấy từ những gì mà Eunji A Pink thể hiện. Không chút ngần ngại, cô ấy dường như luôn sẵn sàng cất tiếng hát mọi ca khúc được yêu cầu, một lần nữa Eunji đã thể hiện một cách hoàn hảo cho bài hát trot tuyệt vời này.

Bằng chất giọng ấm và dày, Eunji đã cướp lấy trái tim người hâm mộ

IU

IU

Thiên thần của K-Pop IU đã cho thấy khả năng thanh nhạc không có giới hạn của mình. IU luôn cho thấy khả năng hát nhạc trot đáng kinh ngạc của mình trong suốt sự nghiệp hoạt động âm nhạc của mình.

IU khiến khán giả thích thú trước màn thể hiện hát nhạc trot của mình

Daesung (BIG BANG)

Daesung (BIG BANG)

Daesung thực sự đã có công rất lớn trong việc khiến nhạc trot một lần nữa sống dậy mạnh mẽ. Giọng hát quyến rũ của Daesung trong ca khúc "Look At Me Gwisoon" đã khiến nhiều người bị nhấn chìm. Ca khúc như một cơn sóng với sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ đến người hâm mộ. Dường như Daesung rất phù hợp với thể loại trot này.

"Look At Me Gwisoon" Daesung

Leo (VIXX)

Leo (VIXX)

VIXX Leo vốn là người có âm nhạc nghiêm túc và điều đó thể hiện rõ trên sân khấu biểu diễn nhạc trot của mình.Leo đã hợp tác với một ca sĩ trot khác và gu âm nhạc của họ đã hòa trộn với nhau vô cùng dễ dàng khiến mọi người kinh ngạc.

Leo VIXX thách thức bản thân mình với trot khiến nhiều người kinh ngạc

BTOB

BTOB

Các chàng trai của BTOB đã giới thiệu những khía cạnh vui nhộn và mới lạ của họ thông qua hoạt động sôi động nhóm trong buổi trình diễn. Màn trình diễn trot của các chàng trai thật sự là một câu chuyện hấp dẫn người nghe, ngoài ra thì họ còn giới thiệu về pop-side của trot trong màn trình diễn của mình.

BTOB đã giới thiệu những khía cạnh mới của mình khi thể hiện một ca khúc trot vô cùng hấp dẫn

Orange Caramel

Orange Caramel

Các thành viên đáng yêu của Orange Caramel làm cho trot trở nên dễ dàng thể hiện hơn khi kết hợp các ca khúc hit của họ vào bài hát trot cổ điển "Love Battery"

Orange Caramel love battery

Miss A

Miss A

Trong khi tất cả chúng ta đều biết miss A là một nhóm nữ sexy, họ đã cho mọi người thấy một khía cạnh khác biệt hơn khi họ thực hiện một màn trình diễn trot đặc biệt cho ngày lễ Chuseok (ngày lễ tạ ơn của Hàn Quốc).

Miss A - 2010 Chuseok Special Idol Trot

Solji (EXID)

Solji (EXID)

Tất nhiên, Heo Solji (Solji) EXID đã đem đến cho người hâm mộ phần trình diễn vô cùng ấn tượng với giọng hát mãnh liệt của mình. Soljin đã làm cho người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức nhạc trot hơn rất nhiều.

Solji thể hiện khả năng thanh nhạc hàng đầu của mình trong ca khúc trot đình đám "Tears"

Red Velvet

Red Velvet

Màn trình diễn ca khúc "Tears" chắc chắn sẽ là một màn trình diễn ấn tượng và không làm mọi người phải thất vọng.

Red Velvet Singing "TEARS by So Chan Whee"

Hyeyeon (BESTIE)

BESTIE

Bạn có tin hay không, cô nàng Hyeyeon của BESTIE là người có niềm đam mê vô cùng lớn đối với dòng nhạc trot. Hyeyeon luôn thích hát nhạc trot trên sân khấu khi cô ấy có cơ hội. Hãy cùng thưởng thức giọng hát của Hyeyeon với các ca khúc trot mà cô ấy yêu thích sau khi tạm gác lại những ca khúc thị trường của K-pop.

Mnet TROT X - Kang Hye Yeon (BESTIE)



Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày