Nếu debut với 6 thành viên, GOT7 lấy tên là GOT6 ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 04 / 2017

Nếu debut với 6 thành viên, GOT7 lấy tên là GOT6 ?

Dù chuyện này đã không thành hiện thực nhưng tiết lộ này cũng thật sự gây bất ngờ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên chương trình Today Show (Thái Lan), nam thần tượng BamBam đã tiết lộ rằng mình vốn không phải là thành viên nằm trong đội hình debut của GOT7. Ban đầu, boygroup nhà JYP dự định lấy tên là GOT6 và sẽ ra mắt với 6 thành viên lần lượt là: JB, Jinyoung, Youngjae, Mark, Jackson Yugyeom.

Got7

BamBam không hề nằm trong đội hình debut của GOT7

Quay ngược trở về thời điểm BamBam vẫn còn làm thực tập sinh và JYP Entertainment đang lên kế hoạch cho sự ra mắt của nhóm nhạc nam tiếp theo, chàng trai Thái Lan đã bày tỏ mong muốn mãnh liệt được gia nhập nhóm mới, một phần vì ước mơ được ra mắt, một phần vì tình bạn đặc biệt thân thiết giữa anh chàng với các thành viên nước ngoài khác, bao gồm Jackson và Mark.

Got7

3 thành viên người nước ngoài của GOT7 đã có mối quan hệ gần gũi trong khi vẫn còn là thực tập sinh

BamBam tiết lộ rằng bước ngoặt để đưa anh chàng vào GOT7 chính là việc JYP được mời tham gia cuộc chiến debut nhóm nhạc nam của YG Entertainment - WIN: Who Is Next?

Trong chương trình này, một nhóm nhảy của JYP Entertainment sẽ cạnh tranh với các thực tập sinh YG Entertainment, những người sau này sẽ debut với tư cách WINNER, iKON. Mặc dù ở JYP, BamBam vẫn chỉ được xếp vào nhóm thực tập sinh "nhí" nhưng nhờ kỹ năng nhảy ấn tượng, anh chàng đã được cất nhắc gia nhập vào một bộ tứ đặc biệt cùng với Yugyeom, Jackson và Mark. Bộ tứ này sẽ đại diện cho JYP thi đấu tại WIN - Who Is Next.

Khi phần thi diễn ra, CEO Yang Hyun Suk (YG) đánh giá rất cao khả năng nhảy của BamBam. Lời khen của "người đàn ông quyền lực" đã thay đổi suy nghĩ của Park Jin Young. Sau đó, JYP quyết định đưa BamBam vào GOT7, dẫn đến sự thay đổi đội hình từ GOT6 sang GOT7 như hiện tại.

GOT7

Ngoài tiết lộ thú vị trên, thành viên người Thái Lan của GOT7 cũng cho biết rằng mình từng được người tuyển dụng của JYP casting hai lần trên phố, khi anh chàng vẫn đang ở Thái Lan. Vị tuyển dụng viên này còn khẳng định BamBam không cần phải tham gia thử giọng vì anh chàng đã có đủ những kỹ năng cần thiết.

Bạn có thể xem lại màn nhảy ấn tượng của BamBam, một phần trình diễn đã làm thay đổi suy nghĩ của Park Jin Young:



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày