Nhắc đến SHINee, EXO và BTS trong profile, thí sinh "Produce 101" mùa 2 bị chỉ trích nặng nề - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 15 / 03 / 2017

Nhắc đến SHINee, EXO và BTS trong profile, thí sinh "Produce 101" mùa 2 bị chỉ trích nặng nề

Vì để cập đến tình bạn thân thiết của mình với SHINee, EXO và BTS trong profile, Sungwoon (thành viên nhóm nhạc HOTSHOT) đã bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề. Sau những tranh cãi nổ ra, anh chàng đã xóa những thông tin này trong profile. Làn sóng dư luận có dừng lại trước hành động này của thì sinh Produce 101 ?

"Produce 101" mùa 2 hiện đang là một trong những chủ đề được quan tâm nhất tại làng giải trí Hàn Quốc những ngày gần đây. Sau khi nhận được không ít sự chú ý từ khán giả nhờ sân khấu đầu tiên của 101 chàng trai trên "M!Countdown" ngày 9 tháng 3, chương trình tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán vì quá khứ gây tranh cãi của một vài thí sinh. Và mới đây nhất, đến lượt profile của một thí sinh khác bị đem ra "mổ xẻ" và... chỉ trích!

Bắt đầu từ tuần trước, Mnet đã lần lượt công bố profile của 101 chàng trai tham gia chương trình năm nay. Thế nhưng, khi profile của Ha Sungwoon (thành viên nhóm nhạc HOTSHOT) được tiết lộ, cư dân mạng lại bắt đầu cảm thấy kỳ lạ!

Nhắc đến SHINee, EXO và BTS trong profile, thí sinh "Produce 101" mùa 2 bị chỉ trích nặng nề

Ở phần "Sở thích", Sungwoon đã đề cập đến tình bạn thân thiết của mình với các thành viên SHINee, EXO BTS. Thí sinh này viết: "Đánh bida và chơi game (với Taemin, Kai, và Jimin)". Ngoài ra, dòng chữ màu xanh phía trên tên của Sungwoon còn đề cập đến quyết tâm của chàng trai này: "Tôi sẽ tỏa sáng như bạn bè của mình".

Sau khi phần profile này được công bố, đông đảo cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Ha Sungwoon vì lợi dụng tên tuổi những người bạn thần tượng đình đám của mình để thu hút sự chú ý nhằm nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Nhiều người cho rằng, phần sở thích nói trên hoàn toàn không yêu cầu các thí sinh phải nêu ra một cái tên cụ thể nào, và hành động của Sungwoon bị netizen đánh giá là "chơi không đẹp". 

Hiện tại, phần đề cập đến Taemin, Kai, và Jimin đã hoàn toàn biến mất khỏi profile của Sungwoon. Tuy nhiên, có vẻ như việc anh chàng chỉnh sửa profile sau khi những cuộc tranh cãi dữ dội bắt đầu nổ ra lại càng khiến thí sinh này hứng chịu nhiều chỉ trích hơn.

Nhắc đến SHINee, EXO và BTS trong profile, thí sinh "Produce 101" mùa 2 bị chỉ trích nặng nề

Profile sau khi chỉnh sửa của Sungwoon

Ha Sungwoon là giọng ca chính của HOTSHOT - nhóm nhạc nam trực thuộc K.O Sound. HOTSHOT ra mắt vào tháng 10 năm 2014 với ca khúc "Take A Shot", tuy nhiên cho đến nay, họ vẫn chỉ là một tên tuổi vô danh của Kpop. Chính vì thế, việc các thành viên tham gia "Produce 101" mùa 2 có thể xem là tia hy vọng cuối cùng để giúp cái tên HOTSHOT được biết đến nhiều hơn.

HOTSHOT

Nhóm nhạc HOTSHOT

Trước đó, Sungwoon cũng từng được khán giả quan tâm khi là bạn thân của nhiều nam thần tượng nổi tiếng hiện nay như Taemin (SHINee), Kai (EXO), hay Jimin (BTS). Gần đây nhất, Jimin thậm chí còn đăng tải một bức ảnh chụp chung cùng Sungwoon lên Twitter của nhóm, đồng thời kêu gọi các fan hãy ủng hộ cho người anh thân thiết của mình. Dẫu vậy, sự cố profile lần này có vẻ như đã khiến anh chàng đánh mất phần nào cảm tình của công chúng yêu nhạc.

Nhắc đến SHINee, EXO và BTS trong profile, thí sinh "Produce 101" mùa 2 bị chỉ trích nặng nề
Bạn nghĩ gì về profile gây tranh cãi của Ha Sungwoon?

Munnie lược dịch



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày