Những giọng nam trầm ấm áp và quyến rũ nhất Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ sáu - 24 / 03 / 2017

Những giọng nam trầm ấm áp và quyến rũ nhất Kpop

Những nam thần tượng này có thể sưởi ấm trái tim của bạn bằng giọng hát trầm lặng sâu lắng của họ đấy!

Có thể nói Kpop là vườn hoa muôn màu muôn sắc, mà mỗi giọng ca lại là mang một vẻ đẹp khác nhau. Nếu như giọng cao là những bông hoa mong manh, tỏa hương thơm dịu dàng, bay bổng thì giọng trầm lại như một bông hoa kiều diễm, tỏa hương thơm ngát nồng nàn khiến người ta phải đắm say. Và hãy cùng điểm qua danh sách loạt thần tượng nam sở hữu chất giọng trầm ấm quyến rũ nhất Kpop nhé!

T.O.P (Big Bang)

Những giọng nam trầm sexy nhất Kpop - T.o.p
Nhắc đến giọng nam trầm sexy nhất Kpop, chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay tới rapper điển trai nhà BIGBANG. Không chỉ sở hữu khuôn mặt liên tục lọt top mỹ nam, bờ vai rộng và thân hình cân đối, anh chàng còn hớp hồn hàng vạn trái tim bởi giọng rap trầm vô cùng nam tính.

"Turn It Up"

Bởi vậy nên ngoài vị trí rapper, anh chàng còn “cân” luôn cả những vai diễn đậm chất đàn ông, lạnh lùng, phảng phất chút nguy hiểm. Nhưng nhìn thế thôi, các V.I.P vẫn thường rỉ tai nhau rằng đừng để giọng hát hay hình tượng nhân vật trong phim đánh lừa, bởi trong Kpop, khó ai có thể sánh lại độ “lầy” với T.O.P trên Instagram.

Chanyeol (EXO )

Những giọng nam trầm sexy nhất Kpop
Lần đầu tiên nghe Chanyeol rap, có lẽ ai cũng phải lẩm bẩm rằng: “Đúng là mặt và giọng không liên quan!”. Đôi mắt to tròn, sống mũi cao và nụ cười tỏa nắng đáng yêu là thế, nhưng khi Chanyeol cất giọng thì lại trái ngược hoàn toàn. Chất giọng trầm ấm, hơi rền nên bắn rap cực ngầu, và khihát thì lại làm người nghe tan chảy vì quá tình cảm.

"All Of Me"

Song trong mắt thì Chanyeol luôn là chàng trai ngọt ngào và dễ thương nhất, vì anh luôn biết cách chia sẻ những khoảnh khắc tươi đẹp trong cuộc sống của mình với fan theo cách gần gũi nhất. Thích trò chuyện, yêu động vật và quan tâm tới mọi người, Chanyeol ấm áp như chính chất giọng của mình vậy.

Yoochun (JYJ)

Những giọng nam trầm sexy nhất Kpop
Với xuất phát điểm là nhóm nhạc Acapella nên DBSK phân vị trí theo tính chất của giọng hát. Và giọng nam trầm là lãnh địa được Yoochun bao trọn gói. Khi các thành viên khác “bay” ở những nốt cao thì chàng casanova này lại bám ở những nốt thấp, tạo độ sâu và đằm cho ca khúc. Yoochun có khả năng điều khiển giọng hát điêu luyện, có thể chuyển tông mượt mà.

"How Much Love Do You Have In Your Wallet"

Biết mình sở hữu giọng hát đẹp và hiếm, nhưng phần đông công chúng lại nhớ tới Yoochun với vai trò là diễn viên qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng: “Sungkyunkwan Scandal”, “Rooftop Prince”, “I Miss You”,... hơn là ca sỹ, nên trước khi nhập ngũ, anh đã tranh thủ dành tặng fan món quà âm nhạc giàu ý nghĩa.

Taecyeon (2PM)

Những giọng nam trầm sexy nhất Kpop - taecyeon
Đi theo hình tượng quái thú, các thành viên của 2PM được mệnh danh là những chàng trai mạnh mẽ nhất Kpop. Taecyeon cũng vậy - nam tính từ giọng hát cho tới ngoại hình. Ngoài khuôn mặt góc cạnh, thân hình vạm vỡ hút mắt với cơ bụng 6 múi thì những đoạn rap của anh cũng là vũ khí cực kì lợi hại.

"My Ear"s Candy"

Vẻ ngoài điển trai thấy rõ, rap hay đã đành, khả năng đóng phim của Taecyeon lại càng không phải bàn cãi. Anh còn thể hiện cả khả năng đi show xuất sắc của mình qua chương trình truyền hình thực tế “Ngày 3 bữa”.

Rap Monster (BTS)

Những giọng nam trầm sexy nhất Kpop
Thừa nhận đi, có phải bạn đã từng hơn một lần gục ngã trước giọng rap quá sức nam tính, sexy của thủ lĩnh BTS đúng không? Là rapper chính trong nhóm, chàng trai sinh năm 1994 luôn tạo được điểm nhấn riêng biệt bằng chất giọng trầm quyến rũ.

"

"Change"

Không lung linh theo đúng chuẩn mỹ nam đẹp hơn hoa, nhưng anh chàng luôn biết “tỏa hương” bằng chính tài năng của mình. Vừa rap hay, Rap Monster vừa là người đứng sau thành công của những bài hát đóng mác BTS và cá nhân. Đồng thời, anh còn chính là “con nhà người ta” trong truyền thuyết với IQ 148, đạt 900/990 điểm trong kì thi TOEIC khi còn học trung học và nằm trong 1.3% học sinh giỏi của Hàn Quốc.

Bang Yong Guk (B.A.P)

Những giọng nam trầm sexy nhất Kpop- yongguk
Ngay tại thời điểm ra mắt, Yong Guk đã được đánh giá là có chất giọng siêu trầm. Trưởng nhóm của B.A.P còn từng thể hiện trên chương trình radio Starry Night 8 nốt nhạc cực kỳ thấp. Thậm chí, nhái chất giọng trầm của anh chàng này còn từng là “mốt” trên các show tạp kỹ trong những năm 2012 - 2013. 

"I Remember"

Trở lại sàn đấu âm nhạc sau khoảng thời gian đóng băng hoạt động vì mâu thuẫn với công ty quản lý, cả B.A.P và Bang Yong Guk đều được kỳ vọng sẽ mạng lại làn gió mới cho Kpop, bứt phá hơn cả khi nhóm debut.

Block B P.O & B1A4 Baro

Khi tự giới thiệu mình là rapper, P.O và Baro đã khiến cho nhiều người ngạc nhiên bởi khuôn mặt cậu quá... baby so với một rapper “cun ngầu”, nhưng tới lúc cất giọng thì lại càng có nhiều người “bật ngửa” vì giọng của cả hai quá... trầm so với khuôn mặt.

"Toy"

"Sweet Girl"

Vũ Quỳnh



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày