Nichkhun (2PM) và Nayeon (TWICE) hóa cặp đôi u buồn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 04 / 01 / 2017

Nichkhun (2PM) và Nayeon (TWICE) hóa cặp đôi u buồn

Với sự trở lại lần này, Jun.K đã khiến khán giả phải đắm mình trong cảm xúc với bản tình ca "Your Wedding" với diễn xuất của Nichkhun (2PM) và Nayeon (TWICE).

Mới đây, thành viên Jun.K của 2PM đã khiến người hâm mộ lẫn khán giả đồng loạt vui mừng khi đánh dấu sự trở lại của mình tại Hàn Quốc bằng một sản phẩm ấn tượng!

Trưa ngày 3 tháng 1, JYP Entertainment bất ngờ "đánh úp" fan bằng cách tung teaser MV cho ca khúc solo mới của Jun.K mang tên “Your Wedding”. Đây thực sự là một món quà không thể ngờ tới, bởi cả JYP lẫn Jun.K trước đó đều chưa từng thông báo hay "nhá hàng" bất cứ điều gì về lần trở lại này của giọng ca chính 2PM.

Nayeon Nichkhun Your Wedding
Sau đó không lâu, lúc nửa đêm ngày 4 tháng 1 (theo giờ Hàn Quốc), giọng ca tài năng này đã chính thức tung ra MV cho bản ballad thắt lòng "Your Wedding". Đây là ca khúc chủ đề nằm trong album solo sắp tới của Jun.K có tên gọi "77-1X3-00", dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 1.

Your Wedding Jun.K
Đặc biệt hơn cả, MV "Your Wedding" còn gây chú ý với đông đảo fan Kpop với sự góp mặt của thành viên cùng nhóm với Jun.K - "Hoàng tử Thái" Nichkhun và đàn em cùng công ty - Nayeon của TWICE trong vai trò nam nữ chính. Với một câu chuyện tình yêu đau lòng, diễn xuất tự nhiên của Nichkhun và Nayeon, giai điệu du dương trầm buồn cùng giọng ca đong đầy cảm xúc của Jun.K, "Your Wedding" đã rất thành công trong việc lấy đi nước mắt của không ít người hâm mộ. Cùng thưởng thức bản tình ca đẫm lệ này ngay dưới đây!

Sau khi chính thức phát hành album solo mới, Jun.K cũng sẽ tổ chức concert solo đầu tiên của mình tại Hàn Quốc vào hai ngày 14 và 15 tháng 1. Anh cả của 2PM dự kiến cũng sẽ nhập ngũ trong năm 2017 này, sau khi "nhóm nhạc quái thú" tổ chức concert tại Hàn vào tháng 3 sau một thời gian dài tập trung cho các hoạt động tại Nhật Bản?

Bạn nghĩ gì về sản phẩm mới của Jun.K và sự xuất hiện của Nichkhun và Nayeon trong MV "Your Wedding"?

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày