Nickname đáng yêu "Jimin chậm chạp" bắt đầu từ đâu? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 01 / 07 / 2017

Nickname đáng yêu "Jimin chậm chạp" bắt đầu từ đâu?

Anh chàng đã chia sẻ về biệt danh này trên báo Nhật, hãy cùng khám phá.

Cuối tháng 6 vừa qua, BTS tiếp tục chụp hình cho tạp chí "SEVENTEEN JAPANESE MAGAZINE" sau khi chụp hình cho tạp chí "Anan" vào hồi đầu tháng. Có vẻ BTS đang hoạt động rất tích cực ở thị trường Nhật Bản.

Hình ảnh của BTS trên tạp chí "SEVENTEEN JAPANESE MAGAZINE"

Trong phần phỏng vấn cá nhân, 7 anh chàng từng người một trả lời phỏng vấn của phóng viên. Nhờ vào khả năng đặc biệt "phá hủy mọi vật mà mình động vào", trưởng nhóm Rap Monster đã được các thành viên phong danh hiệu "Thần Phá Hoại" của BTS. Ngoài Rap Monster,  Jimin cũng có một biệt danh được các thành viên dành riêng cho mình - "Jimin chập chạp". Khi được MC hỏi về nguồn gốc của biệt danh này, Rap Monster không bỏ qua cơ hội để bóc phốt cậu em bằng cách tiết lộ: " Jimin thường xuyên trễ lắm. Thức dậy trễ, và em ấy làm việc cũng chậm. Em ấy là tuýp người làm việc một cách thư thái."

Để giải đáp trí tò mò của các fan Nhật, MC tiếp tục đề nghị tự Jimin kể về một việc chậm trễ của mình. Jimin đành phải tiết lộ về sự kiện mua quà bất thành cho bố mẹ nhân ngày lễ dành cho bố mẹ ở Hàn Quốc. Anh chàng thổ lộ rằng muốn mua quà để thể hiện tình cảm của mình với ba mẹ. Thế nhưng vì cứ mải suy nghĩ, đắn đo suốt "cái gì sẽ làm bố mẹ vui nhỉ". "Đã hai tháng rồi, mình còn chưa chọn quà nữa. Quà của mình cũng bị trễ hẹn" - Jimin kể đến đây thì ai cũng phải bật cười. Sự chu đáo quá mức của Jimin khiến người khác vừa buồn cười vừa bó tay với anh chàng đáng yêu của BTS.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày