NU'EST và nỗi đau nhói lòng khó nói nên lời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 13 / 04 / 2017

NU'EST và nỗi đau nhói lòng khó nói nên lời

NU’EST và nỗi đau không nói nên lời từ cảm nhận của một fan Kpop.

Những năm tháng cắp sách đến trường, mỗi lần bật ti vi mà đúng bài Face phát sóng thì không ít fan Kpop sướng rên người, đung đưa theo điệu nhạc.

NU'EST chính thức ra mắt vào năm 2012, nếu thực sự còn “sống”, hẳn nhóm cũng tổ chức kỉ niệm 5 năm như EXO rồi nhỉ. Cùng từng là đối thủ cạnh tranh trên thị trường chính quốc nhưng giờ thì “người lên hương”, “kẻ lẻ bóng”.

 Ngày các anh mới debut

"Face" có lẽ là bài hát thành công nhất của NU'EST. Cho đến thời điểm hiện tại, mỗi khi nghe giai điệu của bài hát này, tôi không thể không nhún nhảy và hát theo. NU'EST sống trong tôi là một nhóm nhạc với 5 chàng đẹp trai, hát hay, nhảy đẹp và cực kì dễ thương với fan của mình. Nhưng dường như, điều giản đơn nhất là tôi cùng NU'EST sẽ sát cánh bên nhau thật khó để thực hiện. Vì sai lầm của công ty chủ quản mà đã khiến một nhóm nhạc tài năng, đốn tim biết bao nhiêu cô gái đã phải bắt đầu lại niềm đam mê của mình từ con số 0.

Những ngày gần đây, cư dân mạng chia sẻ rất nhiều về cuộc thi Produce 101 season 2. Thật sự không thể tin nổi NU'EST lại xuất hiện trong cuộc thi tuyển chọn những tân binh cho boygroup thế hệ mới. Sự xuất hiện này khiến các fan của 5 chàng trai vừa vui, vừa buồn, vừa đau đớn, vừa tiếc thương. Một nhóm nhạc đã có kinh nghiệm hoạt động trên thị trường 5 năm, các anh cũng đã gặt hái cho mình nhiều thành công không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế. Nhưng giờ mọi thứ ở quá khứ dường như không còn đủ sức để cứu vãn hiện thực phũ phàng. Các anh đến đây với tư cách tân binh, không còn NU'EST, không còn "Face" của 5 năm trước. NU'EST trở về con số 0 như chưa bao giờ tồn tại.

4 thành viên tham gia Produce 101

Mặc dù trở lại trong một cuộc thi toàn những người mới bước chân vào showbiz, nhưng điều đau lòng hơn cả là NU'EST lại để bản thân thất bại. Sau khi thể hiện phần trình bày của mình, chỉ có Minhuyn được vào bảng C, còn 3 thành viên còn lại đều nằm ở bảng D. Đây thực sự là điều khiến fan của nhóm nhạc này thất vọng. Với giọng hát, khả năng vũ đạo, khả năng trình diễn của mình, NU'EST không thể bị đánh giá thấp như vậy. Phải chăng là các anh thực sự đã sa sút nghiêm trọng.

Để chắc chắn lại điều đó, tôi đã cố gắng lục lại toàn bộ những ca khúc làm nên tên tuổi của NU'EST. Và thực sự nó làm tôi rất buồn. NU'EST đã đi xuống cả về bên trong lẫn bên ngoài. Tôi đoán, các anh đã có những ngày tháng stress nặng nề. Rời khỏi công ty chủ quản, quyết định trở lại trong một cuộc thi cho tân binh, chịu biết bao áp lực chỉ vì niềm đam mê của mình. Chính vì điều đó mà tôi không giận các anh đã sa sút như vậy. Vì trái tim và nhiệt huyết với nghệ thuật, các anh đã vứt bỏ tất cả, bất chấp những ánh mắt dè bỉu của dư luận để trở lại, để cứu sống một NU'EST đã cướp đi trái tim của biết bao người yêu âm nhạc. Tôi đã nhiều lần nghĩ mình muốn từ bỏ tất cả, khi nhìn thấy được sức chiến đấu của 4 con người ấy, tôi phải xem lại chính mình.

 JR đã khóc khi nhận được kết quả, bản thân là leader mà không gánh vác được sự thành bại của nhóm

Những gì mà NU'EST đã trải qua, phần lớn lỗi thuộc về công ty chủ quản của nhóm – Pledis Entertainment. Khi ra mắt với "Face", tưởng rằng Nu’est sẽ làm nên một thế hệ boygroup hoành tráng tiếp nối những nhóm nhạc hùng mạnh đi trước: Big Bang, Super Junior, DBSK,… nhưng NU'EST lại phát triển ngược. Vừa mới thành công trong nước, vị trí và chỗ đứng chưa thực sự vững vàng thì Pledis đã chuyển toàn bộ hoạt động của NU'EST sang thị trường Nhật Bản. Việc chỉ tập trung ở thị trường ngoài đã khiến lượng fan chính quốc suy giảm nghiêm trọng, những bước trở về của NU'EST ngày càng nhạt nhòa và giờ đây là hoàn toàn biến mất.

Produce 101 trở lại với mùa 2 đánh dấu bước ngoặt của cuộc đời rất nhiều bạn trẻ. Không chỉ NU'EST mà còn có rất nhiều nhóm nhạc đã debut nhưng thành công và sự may mắn đã không đến được với họ. Mồ hôi trên sàn tập đã không thể được bù đắp bởi những điều tuyệt vời của hào quang sân khấu. Giấc mơ để trở thành idol đối với họ vừa hạnh phúc mà cũng lắm khổ đau.

Những gian khó để tìm lại vị trí vẫn còn trước mắt. Không biết tương lai sẽ ra sao nhưng NU'EST mãi sống trong tôi, sống cùng những tháng năm học trò thương nhớ. Gửi lời cổ vũ đến các anh, có khó khăn cũng hãy cố gắng bởi vẫn có những người luôn dõi theo và ủng hộ các anh.



Ai là nghệ sĩ bị "móm" đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Dong Wan (Shinhwa)

    Dong Wan (Shinhwa)

    0%
  • Eun Jung (T-ara)

    Eun Jung (T-ara)

    0%
  • U-Know (DBSK)

    U-Know (DBSK)

    0%
  • Jang Na Ra

    Jang Na Ra

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày