Giáo viên chủ nhiệm khẳng định scandal "ăn cắp xe đạp" của Minhyun (NU’EST) là không có thật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 16 / 04 / 2017

Giáo viên chủ nhiệm khẳng định scandal "ăn cắp xe đạp" của Minhyun (NU’EST) là không có thật

Bên cạnh đó, bạn học của Minhyun cũng đã kể lại toàn bộ diễn biến của câu chuyện để minh oan cho anh chàng.

Như đã đưa tin, ngay trước thềm lên sóng Produce 101, thực tập sinh Hwang Minhyun đã trở thành chủ đề tranh cãi do một sai lầm mà anh chàng phạm phải trong quá khứ.

Cụ thể, Minhyun từng thừa nhận trên một chương trình radio: “Khi tôi bắt đầu học những năm trung học đầu tiên (khoảng 12-13 tuổi). Bạn bè của tôi và tôi còn quá non dại nên khi chúng tôi nhìn thấy một chiếc xe đạp trên phố, chúng tôi đã lấy nó và đem bán tại một cửa hàng. Vào thời điểm đó, câu chuyện này thật thú vị. Tuy nhiên, sau khi học kỳ trôi qua, kỳ nghỉ đến rồi học kỳ mới bắt đầu, khi mà chúng tôi cứ ngỡ đã quên hết tất cả về vụ việc thì một cảnh sát đã đến trường và đến tận lớp học của chúng tôi. Kể từ đó, tôi bắt đầu gặp nhiều rắc rối với giáo viên của mình".

Chính đoạn radio trên đã trở thành bằng chứng cho bài viết "Minhyun thừa nhận từng đánh cắp và bán một chiếc xe đạp khi còn học trung học" của một cư dân mạng giấu tên. Nó đã khiến thành viên NU’EST bị chỉ trích nặng nề về nhân cách. Tuy nhiên, đáng nói ở đây là công ty quản lý của NU’EST – Pledis Entertainment, chẳng hề đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về vụ việc, họ cứ tiếp tục để cư dân mạng tự suy diễn, áp đặt và “luận tội” cho Minhyun.

Quá bức xúc trước vụ việc, thầy giáo Sungyul Kim - giáo viên chủ nhiệm của Minhyun đã đăng tải một bài viết lên mạng xã hội để bảo vệ Minhyun và giải thích toàn bộ diễn biến câu chuyện.

Thầy giáo

Bài đăng của thầy giáo Sungyul

"Tôi là giáo viên chủ nhiệm lớp 9 của Hwang Minhyun. Trước đây, tôi cũng từng dạy cậu bé năm lớp 7 và lớp 8. Hiện tại, tôi vẫn đang làm việc tại trường cũ.

Đã có nhiều bài báo về câu chuyện trộm xe đạp của Hwang Minhyun.

Tôi cần phải nói rõ rằng, câu chuyện Hwang Minhyun nói trên đài phát thanh thực sự chỉ mang tính phóng đại, cường điệu. Tôi tin rằng cậu bé đã phóng đại câu chuyện bởi vì các chương trình radio đều yêu cầu khách mời phải đem đến những câu chuyện thật mới lạ, độc đáo.

Tôi theo dõi Minhyun lớn lên trong suốt 3 năm trung học, từ những gì tôi biết, chuyện cậu bé ăn cắp xe đạp là điều không bao giờ xảy ra. Trái lại, Minhyun đã luôn là một cậu bé siêng năng và tinh tế.

Tôi viết lá thư này để chia sẻ sự thật với tất cả mọi người, xin hãy ủng hộ và tin tưởng vào Hwang Minhyun vì cậu bé đang phải hứng chịu ảnh hưởng từ sự lan truyền của những tin đồn thất thiệt.

Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng tôi viết bài này bởi vì Hwang Minhyun đã liên lạc nhờ vả tôi bằng cách nào đó. Nhưng, kể từ sau khi tốt nghiệp trung học, chúng tôi đã không thể giữ liên lạc vì nhiều lý do khác nhau như cậu bé quá bận rộn với lịch trình và thay đổi số điện thoại. Hầu như tôi chỉ dõi theo cuộc sống của học sinh này thông qua internet và truyền hình.

Tôi muốn nhắc nhở tất cả những người đọc bài đăng này, Hwang Minhyun không bao giờ lấy trộm bất cứ thứ gì trong khi đang học trung học, cậu bé chỉ sống một cuộc sống trung học như một học sinh bình thường. Bất cứ ai đi học cùng với Minhyun vào thời điểm đó hoặc làm việc tại trường sẽ đồng ý với sự thật này”.

Bên cạnh bài đăng của thầy giáo Sungyul Kim, một người bạn thời thơ ấu – cũng chính là nhân vật từng cùng Minhyun “lấy trộm xe đạp”, đã đăng tải một bài viết để minh oan cho nam thần tượng. Để chứng cứ thêm phần thuyết phục, người dùng này còn đăng kèm nhiều tấm ảnh chụp chung với Minhyun để chứng minh sự thân thiết của 2 người.

Bạn học

Bạn học

Theo lời bạn của Minhyun, khi còn học trung học, trên đường về nhà hai người họ nhìn thấy một chiếc xe đạp cũ rỉ sét bị vứt bỏ tại đống rác bên đường. Hai cậu học sinh quyết định lấy chiếc xe đó để tái sử dụng nhưng vì lốp xe đã xịt và dây xích bị hư, họ thống nhất sẽ đưa nó đến bãi rác để tiêu hủy. Tại đây, chủ sở hữu của bãi rác đã cho Minhyun 3.000 won (khoảng 60.000 VNĐ) và hai cậu bé đã quyết định đem số tiền đó đi ăn bánh gạo cay.

Như vậy, theo lời thầy giáo chủ nhiệm và bạn học của Minhyun, chuyện anh chàng ăn cắp xe đạp chỉ là một cách trò chuyện phóng đại nhằm thu hút khán giả nghe đài.

Bạn nghĩ sao về câu chuyện này?



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày