Ủng hộ gà của người khác CEO của Pledis khiến dư luận phẫn nộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 10 / 04 / 2017

Ủng hộ gà của người khác CEO của Pledis khiến dư luận phẫn nộ

Điều này thật khó hiểu.

Những câu chuyện xung quanh show thực tế "Produce 101" mùa 2 vừa lên sóng hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Và có thể nói, 4 thành viên của NU'EST chính là những thí sinh được quan tâm bậc nhất trong mùa thi năm nay, không phải vì họ đã từng ra mắt và sở hữu một lượng fan nhất định, mà là bởi họ đã chấp nhận quay trở về vạch xuất phát, tham gia "Produce 101" như một hy vọng cuối cùng để tự cứu lấy sự nghiệp của mình. Chính thực tế đau lòng này lại khiến những ai quan tâm đến NU'EST trở nên tức giận trước hành động mới đây của giám đốc điều hành Pledis Entertainment.

NU'EST Produce 101

Được biết, CEO công ty quản lý của NU'EST sử dụng tài khoản Instagram @pledis_boss. Đây là nơi ông chia sẻ những thông tin cập nhật và hình ảnh hậu trường của các nghệ sỹ Pledis Entertainment. Tuy nhiên, cách đây không lâu, người hâm mộ bất ngờ nhận ra rằng CEO này đã nhấn "Like" một bức ảnh kêu gọi ủng hộ cho các thí sinh "Produce 101" đến từ... Brand New Music.

Tất nhiên, hành động này ngay lập tức khiến cả cộng đồng fan NU'EST - những thường xuyên cảm thấy mình đã bị Pledis Entertainment lừa dối nhiều lần, trở nên bàng hoàng và căm phẫn. Đặc biệt hơn, cộng đồng non-fan cũng tỏ ra khó hiểu và tức giận, nhất là khi họ đã nghe được những lời tâm sự của NU'EST trong "Produce 101".

NU'EST Produce 101

Ở tập đầu tiên của mùa 2 lên sóng vào tối 7 tháng 4 vừa qua, nhiều khán giả đã không kiềm được nước mắt khi nhìn thấy các chàng trai bật khóc và chia sẻ trong tuyệt vọng: "Nhiều người nói NU'EST hết hy vọng rồi, và công ty cũng nghĩ như thế. Bọn em không thể xin công ty cho ra album được, và ngày NU'EST tan rã dường như đang ở trước mắt vậy", hay "Có hai người trong công ty bọn em đã được debut trong I.O.I. Chúng em cũng muốn được như họ, được như I.O.I và SEVENTEEN". Tình thế khó khăn của các chàng trai kèm theo sự vô tâm và thờ ơ từ chính công ty chủ quản, đặc biệt là giám đốc điều hành, đã khiến người hâm mộ càng trở nên buồn bã hơn.

Video về sự xuất hiện của NU'EST trên "Produce 101" khiến nhiều người xúc động

Sau sự việc này, tài khoản @pledis_boss hiện đang "chìm ngập" trong những bình luận yêu cầu thể hiện sự ủng hộ dành cho NU'EST. Trên thực tế, từ khi có thông tin NU'EST sẽ tham gia "Produce 101" đến nay, CEO của công ty này chưa bao giờ công khai ủng hộ "gà nhà" trên mạng xã hội, mặc dù đó là điều mà người đứng đầu những công ty khác vẫn thường xuyên thực hiện. 

Bạn nghĩ gì về tình huống đau lòng này của NU'EST và công ty quản lý Pledis Entertainment?



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày