Những pha tấn công khiến sao khó đỡ của fan Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 03 / 2017

Những pha tấn công khiến sao khó đỡ của fan Kpop

Mặc dù không phải là antifan, nhưng lấy danh nghĩa là fan hâm mộ để quấy rối cơ thể thần tượng như thế này cũng thật là đáng sợ!

Từ các sân khấu âm nhạc hàng tuần, các buổi hòa nhạc cho đến các sự kiện họp fan, ký tặng fan... các thần tượng luôn cố gắng tương tác hết sức mình với người hâm mộ. Việc tăng cường tương tác này vừa giúp Idol được truyền thêm động lực từ những người yêu thương họ, vừa giúp khoảng cách giữa thần tượng và fandom được rút ngắn thêm một khoảng cách đáng kể, từ đó tiếp tục làm chỗ dựa để cả hai bên cùng phát triển. 

Dẫu biết các fan đến với mình dựa trên cơ sở là niềm yêu thích và sự hâm mộ có phần mãnh liệt, song các thần tượng vẫn luôn cố gắng không ngừng để mỗi lần tiếp xúc đều trở nên gần gũi, thân thiện và đáng nhớ.

Thật không may, không phải lúc nào fan cũng có thể kiềm chế và duy trì giới hạn cho phép khi gặp gỡ thần tượng. Dưới đây là một số trường hợp đen tối trong lịch sử nhiều fandom - khi mà các fan mượn mác hâm mộ để quấy rối cơ thể thần tượng!

Gongchan (B1A4)

Những pha tấn công khiến sao khó đỡ của fan Kpop

Trong đợt ký tặng fan của B1A4 vào năm 2015 ở Mexico, một người hâm mộ đã giả vờ nói chuyện với Gongchan trước khi nắm lấy cổ anh và kéo anh về phía cô để hôn. Rất may, Gongchan đã phản xạ nhanh chóng, né "khẩn cấp" trước khi cô nàng kịp hôn vào mặt.

Yunhyeong (iKON)

Những pha tấn công khiến sao khó đỡ của fan Kpop

Trong đợt fansign của iKON vào tháng 9 năm 2016, một fan đã bất ngờ hôn vào má Yunhyeong khi họ cùng nhau chụp ảnh cùng nhau. Mặc dù Yunhyeong lập tức tránh đi vì lúng túng nhưng anh chàng vẫn giữ phép lịch sự khi tiếp tục cùng cô gái này hoàn tất bức ảnh chụp dở dang.

Jay Park

Những pha tấn công khiến sao khó đỡ của fan Kpop

Ở một buổi mini concert bên bể bơi, Jay Park đã bị rất nhiều fan nữ ôm choàng lấy cơ thể và hôn lên mặt khi anh chàng cố gắng vượt qua đám đông để lên sân khấu. Đáng chú ý, những fan này hoạt động khá "bài bản" khi một fan nhảy lên hàng rào, ôm chặt và khóa Jay Park lại trong vòng tay để các fan khác nhào vào hôn anh chàng. 

Minhyun (NU'EST)

Những pha tấn công khiến sao khó đỡ của fan Kpop

Trong một buổi ký tặng fan của NU'EST, một fan hâm mộ tựa vào bàn, giả vờ thầm thì điều gì đó vào tai của Minhyun để rồi bất ngờ hôn lên má anh chàng.

BoA

Những pha tấn công khiến sao khó đỡ của fan Kpop

Năm 2010, BoA đã tổ chức một buổi ký tặng fan quy mô nhỏ ở Mỹ. Đột nhiên, một phụ nữ lớn tuổi tiến đến nói chuyện, giả vờ xin chữ ký và cố gắng hôn lên mặt BoA. Nữ thần tượng "Eat you up" tỏ vẻ hoảng sợ khi một nhân viên của cô cố gắng đẩy người phụ nữ tránh xa. Theo các fan có mặt tại sự kiện, sau đó BoA đã bình tĩnh nói chuyện với vị fan đặc biệt của mình, thể hiện tác phong chuyên nghiệp của người nổi tiếng. 

Kim An (lược dịch)



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày