PSY "cảm thấy tự hào" vì sự thành công của BTS trên thị trường quốc tế - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ tư - 10 / 05 / 2017

PSY "cảm thấy tự hào" vì sự thành công của BTS trên thị trường quốc tế

Đây không phải lần đầu "chàng béo" ngợi khen và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho nhóm nhạc hậu bối.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây về sự trở lại đang rất được khán giả mong chờ của mình, nam ca sĩ PSY đã nói về độ phổ biến cũng như vị thế của BTS trên thị trường quốc tế. Cách đây không lâu, "chàng béo" nhà YG cũng từng bày tỏ niềm tự hào trên trang cá nhân khi BTS được đề cử tại "Billboard Music Awards 2017".

PSY BTS

Nhận xét về nhóm nhạc hậu bối đến từ Big Hit Entertainment, PSY cho biết: "Tôi thấy BTS thật sự rất nổi tiếng ở nước ngoài. Tôi cảm thấy rất tự hào về họ, và tôi cũng nghĩ rằng họ vô cùng xứng đáng với sự chú ý đó".

Là một người đã từng bất ngờ trở nên nổi đình nổi đám ở nước ngoài, PSY tiết lộ: "Tôi là một ví dụ điển hình cho những thành công trên thị trường quốc tế, và BTS cũng vậy. Theo lẽ đó, có vẻ như những nghệ sĩ mà công chúng không bao giờ mong đợi sẽ đạt được những kết quả này cuối cùng lại là người chạm tay đến nhiều kỳ tích chưa từng có".

PSY BTS

Sau đó, nam ca sĩ đã dành lời khen ngợi cho BTS: "Tôi nhớ rằng mình từng xem BTS biểu diễn tại các chương trình âm nhạc một vài lần khi họ mới ra mắt. Nhìn thấy họ làm việc chăm chỉ như thế khiến tôi vô cùng tự hào. Tôi nghĩ rằng BTS sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một nhóm nhạc được đông đảo khán giả biết đến nhiều hơn nữa".

Cuối cùng, PSY đã gửi một số lời khuyên đến BTS: "Tôi muốn nói với họ rằng, bất kể họ quảng bá ở nước ngoài bao lâu đi chăng nữa, thì quan trọng là đừng để bản thân cảm thấy áp lực. Bản thân BTS sinh ra là để trở thành những nghệ sĩ xứng đáng có được sự công nhận của khán giả trên khắp châu Á".

PSY BTS

Trong khi đó, album thứ tám của PSY - "4X2 = 8", sẽ được phát hành vào lúc 18:00 tối nay (theo giờ Hàn Quốc).



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày