Sau gần một thập kỷ, Gummy ấn định thời điểm tái xuất với full album mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 19 / 05 / 2017

Sau gần một thập kỷ, Gummy ấn định thời điểm tái xuất với full album mới

Đây là một trong những ca sĩ có thực lực và yêu mến tại Hàn Quốc.

Như đã đưa tin, cách đây không lâu, nhiều nguồn tin khẳng định rằng nữ ca sĩ nổi tiếng Gummy sẽ sớm trở lại với một sản phẩm hoàn toàn mới trong khoảng tháng 5. Và giờ đây, giọng ca R&B từng trực thuộc YG Entertainment đã xác định được ngày ra mắt chính thức của album mới lần này.

Gummy comeback 2017

Trong thời gian gần đây, Gummy chủ yếu góp giọng trong những bản OST của nhiều bộ phim đình đám như "Moonlight Drawn By Clouds" hay "Descendants of the Sun", khiến người hâm mộ tự hỏi rằng đến bao giờ cô mới phát hành một album độc lập của riêng mình. Và không để các fan chờ đợi lâu thêm nữa, Gummy cuối cùng cũng đã thông báo rằng, cô sẽ trở lại với album phòng thu thứ 5 vào ngày 5 tháng 6. Album phòng thu cuối cùng của cô - "Comfort", được phát hành vào năm 2008, trong khi mini album gần nhất - "I Loved... Have No Regrets", cũng đã ra mắt từ tận 3 năm trước. Điều này khiến cho màn comeback sắp tới của Gummy càng trở nên ý nghĩa hơn với người hâm mộ.

Trước đây, công ty quản lý CJeS Entertainment cũng cho biết Gil (Leessang) sẽ là nhà sản xuất cho album trở lại lần này của Gummy. Hiện tại, cả hai đang ráo riết hoàn thiện những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho ngày album chính thức ra mắt khán giả.

Gummy comeback 2017

Sau khi phát hành album phòng thu thứ 5, nữ ca sĩ R&B nổi tiếng này cũng sẽ lên kế hoạch tổ chức tour diễn toàn quốc. Cô sẽ bắt đầu với hai buổi hòa nhạc ở Seoul vào ngày 10 và 11 tháng 6, trước khi đến với Daejeon, Daegu, Gwangju, và Busan để gặp gỡ các fan trên khắp đất nước Hàn Quốc.

MV gần đây nhất của Gummy - "I Loved... Have No Regrets", phát hành vào năm 2014

Gummy là một nữ ca sĩ thực lực rất được yêu mến tại Hàn Quốc bởi chất giọng độc đáo và truyền cảm của mình. Cô ra mắt vào năm 2003, thuộc lứa những gương mặt đầu tiên được YG phát hiện và đào tạo. Đến năm 2013, Gummy rời khỏi YG và ký hợp đồng với CJeS Entertainment. Những ca khúc do cô thể hiện thường xuyên "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc, đồng thời cũng có sức sống vô cùng bền vững trong lòng khán giả yêu nhạc tại Hàn Quốc.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày