Một giọng hát đình đám của Kpop sắp quay trở lại đường đua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 29 / 03 / 2017

Một giọng hát đình đám của Kpop sắp quay trở lại đường đua

Giọng hát ngọt ngào của những bản nhạc phim đình đám "Hậu duệ Mặt Trời" và "Mây họa ánh trăng" sẽ sớm quay trở lại đường đua.

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Gummy - nữ ca sĩ solo nổi tiếng của làng nhạc Hàn Quốc, đang trong quá trình chuẩn bị cho album trở lại sau một thời gian dài để khán giả chờ đợi!

Một giọng hát đình đám của Kpop sắp quay trở lại đường đua

Cách đây không lâu, công ty quản lý của Gummy là C-Jes Entertainment cũng lên tiếng xác nhận: "Gummy đang lên kế hoạch phát hành một album phòng thu vào tháng 5 này. Hiện tại, cô ấy đang làm việc chăm chỉ với sự hỗ trợ từ Gil của Leessang. Ngày trở lại chính xác của Gummy hiện vẫn chưa được quyết định. Chúng tôi sẽ thông báo chi tiết đến người hâm mộ và khán giả ngay khi thời điểm comeback được xác nhận".

Được biết, đây sẽ là album đầy đủ đầu tiên mà nữ ca sĩ thực lực này phát hành sau 9 năm im ắng, kể từ sau sản phẩm mang tên "Comfort" được phát hành vào năm 2008, khi Gummy vẫn còn là nghệ sĩ dưới trướng YG Entertainment. Một điều thú vị hơn là rapper Gil của bộ đôi hip hop Leessang sẽ trở thành producer cho album lần này của Gummy. Hai nghệ sĩ đã hợp tác sản xuất các ca khúc từ khoảng 2 tháng trước khi album này chính thức ra mắt.

Một giọng hát đình đám của Kpop sắp quay trở lại đường đua

Gummy vốn là một trong những nghệ sĩ đầu tiên ra mắt dưới trướng YG Entertainment, dù cô đã rời khỏi "ông lớn" này vào năm 2013 và đầu quân cho C-Jes. Cô là một giọng ca thực lực của làng nhạc Hàn Quốc, và đặc biệt được yêu thích với những bản OST cực kỳ thành công. Hồi năm ngoái, hai bản hit "You Are My Everything" (nhạc phim "Hậu duệ mặt trời") và "Moonlight Drawn By Clouds" (nhạc phim "Mây họa ánh trăng") đã mang về cho cô hàng loạt giải thưởng OST từ các lễ trao giải danh giá như Seoul Music Awards lần thứ 26, Golden Disk Awards lần thứ 31, Asia Artist Awards lần thứ 1 hay Seoul International Drama Awards lần thứ 11.

"You Are My Everything" - Bản hit đình đám của Gummy trong bộ phim bom tấn "Hậu duệ mặt trời"



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày