Trở lại trong cùng một ngày, iKON và SEVENTEEN phải đối đầu với "nữ hoàng OST" Gummy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Chủ nhật - 21 / 05 / 2017

Trở lại trong cùng một ngày, iKON và SEVENTEEN phải đối đầu với "nữ hoàng OST" Gummy

Nữ ca sĩ từng trực thuộc YG Entertainment vừa xác nhận sẽ phát hành một ca khúc pre-release vào ngày 22 tháng 5.

Từ nhiều tháng trước, khán giả và người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng vui mừng trước thông tin nữ ca sĩ Gummy sẽ phát hành một album đầy đủ hoàn toàn mới vào mùa hè này. Cách đây không lâu, cô cũng đã xác nhận thời điểm ra mắt album phòng thu đầu tiên sau gần 1 thập kỷ của mình. Và mới đây nhất, nữ ca sĩ lại một lần nữa khiến khán giả phấn khích khi tiết lộ cô sẽ tung ra một ca khúc pre-release vào ngày 22 tháng 5 sắp tới.

Gummy comeback 2017

Sản phẩm pre-release của Gummy sẽ là một ca khúc hip hop old school, được sáng tác theo phong cách New York của thập niên 90. Màu giọng độc đáo của Gummy sẽ trở nên ấn tượng hơn nhờ phần hòa âm trong đoạn điệp khúc của Harim và lời rap của Boi.B (Rhythm Power). Vì bài hát sẽ được sản xuất bởi producer nổi tiếng Gil, thế nên người nghe có quyền hy vọng vào một sản phẩm ấn tượng đến từ màn hợp tác đáng mong chờ này.

Một nguồn tin từ công ty quản lý CJeS Entertainment của Gummy tiết lộ: "Vì đây là album đầu tiên của cô sau một thời gian dài vắng bóng, thế nên Gummy đã đặt rất nhiều tâm huyết vào việc thử sức với nhiều thể loại nhạc mới. Bài hát pre-release sẽ là một minh chứng tiêu biểu cho sự đa dạng trong âm nhạc đã được Gummy đưa vào album thứ 5 lần này".

Gummy comeback 2017

Bài hát pre-release của Gummy sẽ được phát hành thông qua các trang web nghe nhạc trực tuyến vào lúc 12 giờ trưa ngày 22 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc). Đáng chú ý hơn, cũng trong ngày 22 tháng 5, hai nhóm nhạc thần tượng khác sẽ lần lượt phát hành sản phẩm mới là iKON và SEVENTEEN. Sau một thời gian dài vắng bóng tại làng nhạc Hàn, iKON sẽ trở lại với album "New Kids: Begin" và hai ca khúc chủ đề "Bling Bling", "B-Day" vào 18 giờ ngày 22 tháng 5. Cùng lúc đó, SEVENTEEN cũng sẽ tái xuất với mini album thứ 4 "Al1" và ca khúc chủ đề "Don't Wanna Cry".

iKON comeback 2017

SEVENTEEN comeback 2017

Như vậy, cuộc chiến trên các bảng xếp hạng âm nhạc vào ngày 22 tháng 5 chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng thú vị và gay cấn. Cùng chờ đợi cuộc so tài giữa ba cái tên Gummy, iKON và SEVENTEEN sẽ diễn ra vào chiều tối mai!



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày