K-Pop Star khủng hoảng khi ông lớn SM rút lui khỏi chương trình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 15 / 04 / 2017

K-Pop Star khủng hoảng khi ông lớn SM rút lui khỏi chương trình

Đây là một trong những biến cố lớn nhất của chương trình trong thời gian qua

Cuộc chiến K-Pop Star mùa 6 với khẩu hiệu “Cơ hội cuối cùng” đã kết thúc các đây ít ngày. Park Sung Hoon - người đồng hành cùng K-Pop Star kể từ mùa giải thứ nhất đã trải lòng về những thăng trầm của chương trình trong thời gian qua.

BoA rút lui khỏi K-Pop star

BoA trên ghế nóng của K-Pop Star

Ông nói khó khăn nhất mà chương trình phải đối mặt là sự ra đi BoA hay nói cách khác là SM rút lui khỏi hàng ghế ban giám khảo.

Anh giải thích: "Thời điểm khó khăn nhất là khi BoA rời chương trình do lịch làm việc của cô ấy không phù hợp và Yoo Hee Yeol đã tham gia để lấp đầy chỗ trống. Tuy nhiên đó cũng là một cơ hội. Ba “Ông lớn” SM, YG và JYP đóng một vai trò quan trọng trong chương trình và là sức hút đối với các thí sinh. Lúc BoA rút lui, tôi đã rất lo lắng và nghĩ rằng đó sẽ là 1 cuộc khủng hoàng. Thế nhưng như các bạn đã biết, chúng tôi đã vượt qua nó sau khi Yoo Hee Yeol gia nhập và chương trình tiến lên một bước cao hơn trước".

K-Pop star cân nhắc việc tiếp tục tổ chức

K-Pop Star đang cân nhắc việc tổ chức những mùa giải sau

Cuối cùng, Park Sung Hoo nhận được câu hỏi liệu rằng K-Pop Star có tiếp tục diễn ra sau khi mùa 6 tuyên bố khẩu hiệu “Cơ hội cuối cùng”? Trả lời về vấn đề này, ông nói: "Nhiều người đã hỏi tôi điều đó. Tôi hiểu lý do mọi người hỏi như thế vì họ cho rằng nó còn quá sớm để kết thúc chương trình. Tôi rất biết ơn vì điều này nhưng hiện tại tôi không có kế hoạch nào cho các mùa giải sau. Chúng tôi không nghĩ rằng mình có thể quyết định chính thức trừ khi khán giả thật sự mong muốn… Số mệnh của tất cả các chương trình thực tế đều nằm trong tay người xem...".



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày