Vợ sắp cưới của Yoochun bỗng quay ngoắt 180 độ với tweet ám chỉ việc... lấy chồng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ sáu - 14 / 04 / 2017

Vợ sắp cưới của Yoochun bỗng quay ngoắt 180 độ với tweet ám chỉ việc... lấy chồng

Chỉ 1 ngày sau khi phủ nhận thông tin kết hôn, Hwang Hana lại đăng lên Twitter một chia sẻ ngụ ý sắp xuất giá khiến cư dân mạng không biết đâu mà lần.

Sáng 13 tháng 4 vừa qua, tin tức về việc Yoochun (JYJ) sắp kết hôn đã trở thành chủ đề nóng hổi trên các mặt báo, đồng thời nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận và người hâm mộ. Không chỉ vậy, nó còn gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến việc thực hiện nghĩa vụ quân sự của anh.

Yoochun kết hôn

Trong chiều hôm qua, các phóng viên đã bắt gặp Yoochun rời nơi làm việc sớm hơn dự kiến (anh đang là nhân viên phục vụ cộng đồng ở Seoul). Báo chí Hàn tiết lộ, anh đến và đi chỉ trong vòng 5 giây. Một đại diện của văn phòng quận, nơi Yoochun đang thực hiện nghĩa quân sự, thậm chí còn phải kêu gọi phóng viên rời khỏi đó. Người này cho biết: "Đây là nơi nhân viên làm việc, và tình hình này khiến mọi người cảm thấy khó chịu. Yoochun và những nhân viên khác cũng cần phải sử dụng nhà vệ sinh, nhưng chúng tôi cảm thấy không thoải mái vì có quá nhiều phóng viên".

Trong khi đó, giữa tâm bão dư luận, "hôn thê" của Yoochun lại tiếp tục gây nên sóng gió với những bài viết trên mạng xã hội. Ngày hôm qua, sau khi báo chí suy đoán cô chính là vợ sắp cưới của Yoochun, Hwang Hana đã đăng tải một thông điệp lên Instagram với ngụ ý phủ nhận toàn bộ mối quan hệ này. Điều này khiến dư luận cảm thấy bất ngờ và không thể hiểu nổi tại sao cô lại phủ nhận tin tức kết hôn, trong khi công ty quản lý của Yoochun đã xác nhận điều đó. 

Và sau đó, khi mà mọi chuyện vẫn chưa sáng tỏ, Hwang Hana lại tiếp tục gây sốc cho công chúng khi xóa bài đăng phủ nhận trước đó và chia sẻ một thông điệp khác với những lời lẽ... ám chỉ đám cưới sắp diễn ra. Cô gái được cho là cháu gái của người sáng lập công ty Namyang Dairy Products này vào tối qua bất ngờ đăng tải một bức ảnh nhân vật hoạt hình Minnie Mouse. Ai cũng biết, trong bộ phim hoạt hình của Disney, Minnie chính là bạn gái của Mickey (nghệ danh của Yoochun là Micky). Thậm chí, cô còn đăng kèm theo những dòng chú thích khá ám muội:

"Tôi nhớ bố, Seunghyun, và mẹ quá

Trong một ngày như hôm nay, tôi lại chẳng có bố, em trai, hay mẹ ở bên cạnh ~~

Tôi chỉ còn lại một mình ở Hàn Quốc

Tôi hy vọng rằng điều này sẽ không ảnh hưởng đến gia đình mình

Sẽ ổn thôi nếu mọi người ghét bỏ tôi

Tôi thực sự xin lỗi

Ah, nhưng mà tôi nhớ em trai và bố nhiều lắm ㅠ _ ㅠ

Tôi sẽ ôm thật chặt và khóc trong vòng tay họ ngay khi tôi nhìn thấy họ ㅋㅋ

Con yêu mọi người rất nhiều, và con thực sự xin lỗi"

Bên cạnh đó, Dispatch cũng công bố một số chi tiết về những bài đăng gần đây của Hwang Hana. Theo đó, không chỉ ngầm nhắc đến bạn trai và gợi ý về đám cưới sắp tới, cô gái này còn khoe áo hoodie đôi vào tháng 12 năm ngoái, hay úp mở về chuyện Yoochun cầu hôn mình vào ngày Valentine Trắng năm nay (14 tháng 3). Một số báo khác còn khẳng định rằng cô đã đăng hình váy cưới cách đây không lâu.

Yoochun kết hôn

Hình ảnh áo khoác đôi...

... hay những lời lẽ ám chỉ việc được cầu hôn đều được Hwang Hana chia sẻ lên Instagram

Ngoài ra, chi tiết về mối quan hệ của họ hiện cũng là một trong những mối quan tâm lớn nhất của khán giả. Một người thân của Yoochun tiết lộ với truyền thông: "Hwang Hana đã ở bên cạnh Yoochun khi anh ấy đang trải qua khủng hoảng vì scandal trước đây", đề cập đến vụ bê bối tình dục của Yoochun diễn ra hồi năm ngoái. Người này tiếp tục cho biết: "Chuyện Yoochun kết hôn với Hana vào mùa thu này là sự thật. Cả hai đều rất thận trọng trong chuyện tình cảm, thế nên chỉ có vài người thân thiết biết về mối quan hệ này. Thời gian hẹn hò của họ cũng chưa lâu lắm. Tuy nhiên, Hwang Hana luôn là fan trung thành của Yoochun, và anh ấy cũng rất yêu Hana".

Yoochun kết hôn

Thế nhưng, điều khiến dư luận bất ngờ nhất chính là việc, rất có thể sau khi kết hôn, Yoochun sẽ không tiếp tục hoạt động trong ngành giải trí nữa. Nguồn tin trên cũng chia sẻ với báo chí: "Hiện tại, anh ấy không muốn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp giải trí nữa. Yoochun thậm chí còn đang cân nhắc về quyết định giải nghệ. Tuy nhiên, Yoochun vẫn có thể bắt đầu lại bất cứ khi nào anh ấy muốn, nên chuyện giải nghệ vẫn chưa được chính thức xác nhận. Chỉ là bây giờ, anh ấy sẽ không hoạt động trong ngành giải trí nữa".

Yoochun kết hôn

Với những thông tin nói trên, nhiều fan hiện đang rất lo lắng cho tương lai của JYJ nếu Yoochun thực sự rời xa làng giải trí sau khi xuất ngũ và kết hôn. Dẫu vậy, cho đến hiện tại, cả Yoochun lẫn công ty quản lý CJes Entertainment vẫn chưa hề đưa ra bất cứ thông tin gì thêm, ngoại trừ cái tên của cô dâu và việc đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 9.



Màn solo comeback của nghệ sĩ nào bạn mong chờ nhất tháng 4 này?
  • Taeyeon (Girls "Generation)

    Taeyeon (Girls "Generation)

    0%
  • Minzy

    Minzy

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Eunji (Apink)

    Eunji (Apink)

    0%
  • Lee Haeri (Davichi)

    Lee Haeri (Davichi)

    0%
  • Chungha (I.O.I)

    Chungha (I.O.I)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày