Super Junior sắp trở lại sau một năm rưỡi vắng bóng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ bảy - 28 / 01 / 2017

Super Junior sắp trở lại sau một năm rưỡi vắng bóng

Cuối cùng thì nhóm nhạc kỳ cựu này cũng rục rịch comeback sau một thời gian dài im ắng!

Một thời gian khá dài trôi qua, và cái tên Super Junior dường như đã im ắng quá lâu tại làng nhạc Hàn Quốc. Nhưng đừng lo, bởi các fan sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa cho đến ngày các chàng trai nhà SM chính thức trở lại!

Super Junior comeback

Vào ngày 25 tháng 1 vừa qua, thủ lĩnh của Super Junior - Leeteuk, đã đăng lên Instagram một tin tức khiến các fan vô cùng hạnh phúc. Theo đó, anh cho biết rằng Super Junior sẽ sớm trở lại, có thể là trong năm nay.

Tin tức này như một liều thuốc không thể hiệu quả hơn dành cho những người hâm mộ đã mỏi mòn nhung nhớ và chờ đợi các chàng trai suốt 18 tháng qua. Ngay dưới bức ảnh, Leeteuk cũng đăng kèm theo dòng chú thích:

"Khá mệt mỏi, nhưng ngay bây giờ tôi đang chuẩn bị cho một sự trở lại trong năm nay. Quá trình chuẩn bị quả thật rất vất vả nhưng tôi đang làm việc vô cùng chăm chỉ đấy!!! ^^ #SuperJunior #SuJu #Năm_nay #Cuối_cùng_thì #Comeback.. #Ở_đằng_sau #Là_Kwang_Soo_đấy!!! # ㅋ ㅋㅋㅋ.."

Super Junior comeback
Super Junior đã không phát hành bất kỳ một album nào kể từ lần trở lại vào tháng 7 năm 2015. Hiện nay, nhóm nhạc kỳ cựu nhà SM có 7 thành viên đang hoạt động (Leeteuk, Heechul, Kangin, Yesung, Sungmin, Shindong, Kyuhyun) và 4 thành viên khác trong quân đội (Siwon, Eunhyuk, Donghae, Ryeowook). Dự kiến, ngày xuất ngũ của Eunhyuk sẽ là 12 tháng 7, Donghae là ngày 14 tháng 7, và Siwon là ngày 18 tháng 8, còn Ryeowook chỉ vừa nhập ngũ hồi cuối năm ngoái.

MV gần nhất mà nhóm phát hành

Thời điểm lý tưởng nhất để Super Junior ra mắt album mới chắc chắn sẽ là nửa cuối năm nay, khi 3 thành viên Eunhyuk, Donghae và Siwon trở về từ quân đội, cũng như trước khi em út Kyuhyun lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Cùng chờ đón sự trở lại của Super Junior trong năm nay nhé!

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày