Thị trường Nhật Bản "khó tính" cũng không thể cản được TWICE: Nhóm đã sở hữu 5 chứng nhận bạch kim liên tiếp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 10 / 2018

Thị trường Nhật Bản "khó tính" cũng không thể cản được TWICE: Nhóm đã sở hữu 5 chứng nhận bạch kim liên tiếp

TWICE vừa nhận được thành tình khủng với 5 chứng nhận Bạch Kim liên tiếp.

Doanh số full album tiếng Nhật đầu tay "BDZ" của Twice đã vượt ngưỡng 250.000 bản và được chứng nhận Bạch Kim.

Ngày 10/10, full album Nhật Vol.1 "BDZ" phát hành ngày 12/9 của Twice đã nhận được chứng nhận Bạch Kim từ Hiệp hội Băng đĩa Nhật Bản.

 



Trước đó, Twice đã đạt được ba chứng nhận Bạch Kim với album debut tại Nhật "#TWICE" phát hành tháng 6/2017, single đầu tay "One More Time" hồi tháng 10 và single Vol.2 phát hành tháng 2 năm nay "Candy Pop". Single Vol.3 "Wake Me Up" chính là single của nghệ sĩ nữ nước ngoài đầu tiên đạt được chứng nhận Bạch Kim kép.

Một lần nữa đạt được chứng nhận Bạch Kim với full album đầu tay tại Nhật, Twice đã tiếp nối thành tích "năm chứng nhận Bạch Kim liên tiếp" tại Nhật, đồng thời khẳng định được vị thế của "nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á".

Sau khi ra mắt, "BDZ" đã chiếm giữ vị trí No.1 bảy ngày liên tiếp ở BXH Oricon Daily Album, đồng thời thiết lập kỷ lục mới phá vỡ thành tích đứng đầu sáu ngày liên tiếp trên BXH này. Nhóm cũng đã giành được vị trí cao nhất trên BXH Oricon Weekly Album. Bên cạnh đó, dựa trên công bố của Billboard ngày 19/9, Twice đã đạt được chiến thắng ở ba hạng mục Hot Albums, Download Albums, Top Album Sales. Ca khúc chủ đề "BDZ" được viết lời và nhạc bởi chủ tịch JYP Park Jin Young đã leo lên vị trí No.1 trên BXH Daily và Weekly Top 100 Line Music.

 

Image result for twice bdz

Twice đang gặp gỡ cùng các fan hâm mộ địa phương thông qua arena tour đầu tiên tại Nhật của nhóm mang tên "Twice 1st Arena Tour 2018 'BDZ'". Kết thúc thành công các concert tại Chiba và Aichi, Twice tiếp tục tour diễn của mình tại World Memorial Hall (Kobe, Hyogo) từ 12 - 14/10, sân vận động chính của Musashino Forest Sports Plaza (Tokyo) trong hai ngày 16 và 17/10.

Ngoài ra, ngày 28/10, Twice sẽ tổ chức fan meeting chính thức "ONCE HALLOWEEN" để kỷ niệm 3 năm debut tại sân khấu ngoài trời của trường Đại học Yonsei, quận Seodaemun, Seoul.

Phía JYP đã cho biết: "Vì sân khấu này là buổi diễn ngoài trời đầu tiên của Twice nên các thành viên đang vô cùng mong đợi. Trong vòng 150 phút, Twice dự kiến sẽ mang đến một buổi fan meeting tuyệt vời với sân khấu đầy màu sắc, những cuộc trò chuyện phong phú, những trò chơi thực hiện cùng các fan,... Twice đã tổ chức hai buổi fan meeting chính thức đầu tiên mang tên "Twice Fan-meeting One Begins" và chia sẻ những ký ức đặc biệt cùng các fan hâm mộ vào ngày 14 và 15/10/2017 tại Grand Peace Palace, đại học Kyung Hee, thủ đô Seoul.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày