Top 10 thần tượng Kpop sở hữu giọng hát đầy nội lực - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 09 / 05 / 2017

Top 10 thần tượng Kpop sở hữu giọng hát đầy nội lực

Họ đã chứng minh Kpop không chỉ có trai xinh gái đẹp mà còn cả những tài năng.

Người ta thường cho rằng các ca sĩ thần tượng chỉ có "cái mác", chỉ "đẹp mã" mà không có thực tài. Tuy nhiên, những thần tượng này sẽ làm thay đổi cách suy nghĩ của bạn và những định kiến trước đó đã gán ghép cho "ca sĩ thần tượng".

1. Ailee

Ailee là một trong những viên ngọc quý tỏa sảng của xứ Kim Chi. Tuy chỉ là một giọng ca trẻ nhưng bằng chất giọng đặc biệt, cô đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung. Cô nàng được mệnh danh là chuyên gia xử lí các nốt cao, quãng rộng. Tuy nhiên, một trong những điểm yếu dễ nhận thấy ở cô, chính là giọng khá mỏng. Ngoài ra, cô cũng có khả năng hát tiếng Anh khá tốt mà nổi bật nhất phải kể đến bản cover huyền thoại "I will always love you" của Whitney Houston.

ailee

2. Yoseob (Highlight)

Nếu liệt kê những thần tượng Kpop có khả năng hát live hoàn hảo nhất thì ta không thể không kể đến một mảnh của Highlight - Yoseob. Anh chàng này được biết đến với giọng hát cao và giàu cảm xúc. Anh luôn thể hiện các bản Ballad solo và luôn xử lí các nốt cao một cách gọn gàng. Anh chàng cũng là một trong những huấn luyện viên được yêu thích nhất trong chương trình The Voice Kids Hàn Quốc.

Yoseob (Highlight)

3. Taeyang

Giọng ca chính của Big Bang - Taeyang được khán giả biết đến với khả năng thể hiện được nhiều thể loại khác nhau từ POP, Ballad hay Dance. Tuy nhiên, dù ở thể loại nào thì Taeyang đều xử lí rất nhẹ nhàng để bài hát của mình đi vào lòng người hâm mộ. Giọng hát của anh đã làm thổn thức trái tim của mọi cô gái trên khắp cả thế giới.

Taeyang

4. Junsu (JYJ)

Giữ vai trò xử lí các câu "khó nhai" và nốt cao nên cái tên Junsu hoàn toàn xứng đáng được ở trong danh sách này. Junsu có quãng hát rộng và tràn đầy năng lượng. Không chỉ có kĩ thuật tốt mà cảm xúc trong từng câu hát của anh cũng được truyền tải trọn vẹn đến trái tim của từng khán giả. Ngoài ra Junsu cũng rất thành công trong sự nghiệp ca hát cá nhân của mình với những bản nhạc Ballad nhẹ nhàng.

Junsu (JYJ)

5. Taeyeon (SNSD) 

Taeyeon được xem là hình mẫu của các thần tượng nữ hiện nay khi vừa sở hữu giọng hát khủng lại vừa xinh đẹp. Trong nhóm nhạc quốc dân SNSD, "Leader nhí" đảm nhận vị trí vocalist và được biết đến là cô gái có giọng hát thanh thoát, cao vút, khả năng truyền tải âm nhạc đến người nghe một cách tuyệt vời. Tuy nhiên, Taeyeon lại không xử lí tốt những nốt trầm. Kỹ năng lấy hơi và nhả hơi không đúng cách khiến các nốt trầm của cô đôi lúc yếu ớt và thều thào.

Taeyeon (SNSD)

 

6. Seungyoon (WINNER)

Xuất thân từ một chương trình sống còn của YG Entertainment nên khả năng hát của anh chàng này không có gì để bàn cãi. Anh chàng sở hữu một chất giọng khá đặc biệt. Giọng của anh dày và có phần hơi trầm do cách hát có phần gai góc. Anh chàng cũng là một trong số ít các main hoặc lead vocal sở hữu giọng nam trung. Tuy nhiên, Seungyoon lại quá lạm dụng giọng giả thanh và ép giọng quá đà.

Seungyoon (WINNER)

7. Hyorin (Sistar)

Hyorin đến từ nhóm Sistar nổi tiếng với thân hình bốc lửa và có những vũ đạo gợi cảm, cô còn được biết đến với nhóm riêng Sistar 19. Cô có thể được xem là nữ nghệ sĩ có quãng trầm tốt nhất Kpop dù giọng cô nàng thuộc loại nữ cao. Hát tốt, giọng hát mang âm sắc husky đặc biệt, headvoice sáng và kỹ năng thanh nhạc toàn diện, Hyorin dễ dàng chinh phục được ngay cả những tai nghe nhạc khó tính nhất. Nhờ những kĩ năng điêu luyện trên mà cô còn được mệnh danh là "Beyonce Hàn Quốc".

Hyorin (Sistar)

8. D.O (EXO)

Là nghệ sĩ nhà SM - một công ty đào tạo nghệ sĩ bậc nhất Hàn Quốc, tuy còn trẻ tuổi nhưng D.O lại sở hữu một giọng ca "có một không hai". Giọng hát của "chàng sói" D.O vừa sở hữu nét đặc trưng trẻ trung trong âm sắc và trưởng thành trong cách thể hiện. Anh còn có thể duy trì được những nốt cao trong một thời gian dài.

D.O (EXO)

9. Changsub (BTOB)

BTOB hiện đang sở hữu dàn giọng ca chính thuộc hàng tốt nhất trong số tất cả các nhóm nhạc tại Kpop. Trong số đó, chất giọng nhẹ nhàng và đầy ngọt ngào của Changsub luôn khiến người nghe không thể ngừng yêu mến mỗi khi anh chàng bước lên sân khấu.

Changsub (BTOB)

10. Youngjae (GOT7)

Nam thần tượng của JYP sở hữu một giọng hát đầy nội lực, quãng âm rất rộng và có thể lên nốt cao rất mượt. Giọng hát của Youngjae làm người nghe rất dễ chịu, và thoải mái. Cậu bé quả là giọng ca chính hoàn hảo của GOT7. 

youngjae



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày