Top 3 nam thần tượng "bỏ túi" thu nhập khủng từ tiền bản quyền - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 24 / 01 / 2017

Top 3 nam thần tượng "bỏ túi" thu nhập khủng từ tiền bản quyền

Thử đoán xem 3 chàng trai tài năng ấy là ai nhé!

Các thần tượng Kpop là những người vô cùng đa tài. Từ ca hát, nhảy múa, đóng phim cho đến sáng tác, họ có thể làm tốt tất cả mọi thứ. Những thần tượng có khả năng sáng tác sẽ thu về được một số tiền bản quyền khá lớn. Dưới đây là danh sách 3 nam thần tượng "cá kiếm" được nhiều nhất với vai trò nhạc sĩ.

G-Dragon (Big Bang)

G-Dragon

G-Dragon sở hữu ít nhất 300 ca khúc dưới tên mình, có thể là tự sáng tác hoặc hợp tác cùng những nhạc sĩ khác. Anh chàng nắm giữ trong tay khá nhiều hit lớn, và điển hình là “Lies”- bài hát nổi tiếng của Big Bang. Trong lần comeback với full album "MADE" gần đây, G-Dragon cũng đã làm việc cùng Teddy, T.O.P và Choice37 để cho ra đời các ca khúc chủ đề của nhóm như “FXXK IT”, “Last Dance” và “Girlfriend.”

Zico (Block B)

Zico

Từ khi ra mắt cùng Block B, Zico đã bắt tay vào việc tự sản xuất nhiều ca khúc chủ đề của nhóm. Hiện tại, anh chàng cũng tự tay tạo nên những ca khúc solo của riêng mình. Zico cũng từng phát hành vài ca khúc diss, trước khi cho ra đời bản hit “Yes or No”. Kể từ đó, anh chàng đã cộng tác cũng như sản xuất nhạc cho f(x)gugudan.

Jonghyun (SHINee)

Jonghyun SHINee

Jonghyun từng sản xuất một số bài hát cho SHINee, bao gồm cả các ca khúc được rất nhiều người yêu thích như “Up & Down”, “Obsession” và “Shout Out”. Năm 2015, anh chàng đã ra mắt như một nghệ sĩ solo, đồng thời phát hành ca khúc tự sáng tác “Deja-boo”. Tiếp theo sau đó, Jonghyun cũng tung ra album tự sáng tác mang tên "She Is". Bên cạnh các ca khúc solo và album của SHINee, Jonghyun cũng sáng tác nhạc cho cả EXOLee Hi.

Ngoài ra, danh sách này còn bao gồm một vài thần tượng khác như Jun.K (2PM), Jang Hyunseung (cựu thành viên Beast) và Jinyoung (B1A4).

Một người trong ngành đã làm rõ rằng, bảng xếp hạng này dựa trên tiền bản quyền họ nhận được, và thành viên các nhóm nhạc thần tượng sẽ nhận được số tiền khác biệt so với những nhạc sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, ngày càng có nhiều thần tượng tích cực tham gia vào việc tạo ra những sản phẩm âm nhạc của riêng mình, hơn là chỉ biết "há miệng chờ sung" và nhận các ca khúc có sẵn từ công ty chủ quản.

Pear 



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày