7 nhóm nhạc Kpop mà non fan Hàn sẵn lòng bỏ tiền mua vé xem concert nhất: JYP chỉ có một đại diện, BLACKPINK là nhóm nữ duy nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ hai - 22 / 02 / 2021

7 nhóm nhạc Kpop mà non fan Hàn sẵn lòng bỏ tiền mua vé xem concert nhất: JYP chỉ có một đại diện, BLACKPINK là nhóm nữ duy nhất

Đây là 7 nhóm nhạc Kpop mà non fan Hàn cho biết họ vẫn sẵn lòng bỏ tiền mua vé xem concert vì chất lượng của các màn trình diễn.

Đã là một fan Kpop thì ai cũng muốn có cơ hội được đi xem concert của idol mình nhiều lần nhất có thể. Chúng ta muốn được đắm chìm trong không khí của những buổi concert khi xung quanh là những người cũng cùng fandom, cùng nhau hô fanchant cổ vũ và cùng lắng nghe giọng hát và chiêm ngưỡng trực tiếp những màn trình diễn của nghệ sĩ mình yêu thích. 

Tuy nhiên có bao giờ bạn nghĩ đến việc đi xem concert của một nghệ sĩ mà mình không phải là fan chưa? Dù bạn không ở trong fandom đó, không thuộc fanchant hay bài hát đó, nhưng bạn vẫn muốn một lần được tham dự concert để thưởng thức màn trình diễn của họ, liệu có ai khiến bạn nảy sinh mong muốn như vậy?

Mới đây, một bài viết trên diễn đàn mạng Hàn Quốc đã đặt ra câu hỏi: 'Ngoài idol của bạn ra thì bạn còn muốn xem concert của idol nào nữa?' Bài viết thu hút nhiều bình luận của Knet và nhanh chóng lọt vào top các chủ đề hot trên diễn đàn. Dưới đây là 5 nghệ sĩ Kpop khiến nhiều non fan Hàn sẵn lòng bỏ tiền mua vé xem concert nhất dựa trên lượt upvote. 

(Lưu ý: Tên các nghệ sĩ được để ngẫu nhiên, không phải thứ hạng) 

BIG BANG

SHINee

IU

SEVENTEEN

DAY6

 

BLACKPINK 

BTS 

Một số bình luận của Knet: 

- Tôi là BIG BANG, BTS, BLACKPINK và IU.

- Tôi muốn xem concert của BIG BANG và BTS nhất. 

- BIG BANG nha, dù không phải fan thì cũng biết hết các bài hát của họ luôn ấy!

- DAY6 và Seventeen, đặc biệt là tôi muốn nghe họ hát live 'Time of Our Life' và 'Run to You'!

- Thành thật mà nói thì tôi luôn muốn xem BIG BANG và SHINee. 

- DAY6 nha, xem video biểu diễn của họ rất thích. 

- Tôi muốn xem SHINee. Dù bây giờ không thể nghe Jonghyun live nữa thì tôi vẫn muốn đến xem họ. 

- BTS và SHINee. Hai nhóm này có mối quan hệ khắng khít với fan nên tương tác rất tốt. Tôi có bạn là Shawol và ARMY nên từng đi xem concert với họ. Lúc đó chứng kiến các cô ấy lúc cười, lúc khóc và đổ mồ hôi rất nhiều mới biết là concert của hai nhóm này đỉnh đến mức nào. 

- IU và BTS .. Tôi đã xem rất nhiều video concert của IU và tôi thích rất nhiều bài hát của cô ấy nên tôi muốn đi xem. Về BTS thì quy mô các concert của họ rất lớn, nhóm còn có các zone tổ chức event và tôi còn muốn xem những màn trình diễn bằng thiết bị drone của họ nữa. 

Còn bạn, ngoài idol của mình ra thì bạn sẽ muốn xem concert của nghệ sĩ nào nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày