Knet đánh giá concert 'The Show' của BLACKPINK: Tiền bỏ ra có xứng đáng? Ai là thành viên được khen nhiều nhất? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ hai - 01 / 02 / 2021

Knet đánh giá concert 'The Show' của BLACKPINK: Tiền bỏ ra có xứng đáng? Ai là thành viên được khen nhiều nhất?

Concert online 'The Show' của BLACKPINK đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 31/1, nhưng liệu phản ứng từ Knet có như mong đợi?

Vào lúc 14h chiều ngày 31/1 (giờ Hàn), BLACKPINK đã tổ chức buổi concert 'THE SHOW' thông qua nền tảng YouTube. Nhóm đã biểu diễn nhiều bài hát hit cũng như các bài hát trong full album đầu tiên 'THE ALBUM' được phát hành năm ngoái. Ngoài ra, 4 thành viên cũng có 4 sân khấu solo riêng khi Jisoo biểu diễn 'Habits' của Tove Lo , Lisa cover 'Say So' của Doja Cat, và Jennie đã mang đến một phiên bản remix của 'SOLO'. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Rosé trình làng ca khúc solo đầu tay 'Gone'. 

Concert 'The Show' của BLACKPINK đã diễn ra thành công tốt đẹp 

Nếu chưa tính những khán giả tiềm năng đến từ Trung Quốc (do Youtube bị chặn tại nước này), tổng số người đã mua vé xem buổi concert này ước tính lên đến khoảng 280.000 khán giả. Con số đó tương đương với khoảng năm buổi concert tại một sân vận động có sức chứa khoảng 50.000 chỗ ngồi. Trung bình giá vé rơi vào mức 42.000 won (có hai hạng mức là 36.000 won và 48.000 won), tổng doanh thu của concert kéo dài 90 phút này dự kiến ​​vào khoảng 11.760.000.000 KRW (khoảng hơn 242 tỷ VNĐ). 

 

BLACKPINK - 'THE SHOW' TRAILER #2

Ngay từ trước khi concert diễn ra, nhiều netizen Hàn Quốc đã khen ngợi YG vì đưa ra một mức giá hợp lý cho concert. Vậy sau khi concert kết thúc liệu họ có giữ nguyên quan điểm của mình? Và liệu những màn trình diễn, stage, outfits và sự thể hiện của thành viên nào khiến họ ấn tượng nhất?

Hãy cùng đọc bài cảm nhận ngắn trên diễn đàn mạng của một Knet đã theo dõi concert này nhé. Bài đăng dưới đây có tiêu đề: 'Concert của BLACKPINK mà có giá vé 100.000 won thì tôi cũng bỏ tiền ra xem'. 

Setlist concert 'The Show' của BLACKPINK

'Tất cả các bài hát đều được phối mới lại, vũ đạo cũng thay đổi, có rất nhiều sân khấu kết hợp cùng ban nhạc, VCR thì chuẩn không cần chỉnh, từ trang phục, tóc tai, đến lối trang điểm cũng đỉnh lắm luôn. Với cả màn solo của Rosé còn siêu hay nữa chứ. Nếu tính tất cả những điều này thì giá vé không phải quá rẻ rồi sao? 

Bạn có thể xem toàn bộ những nội dung này với chỉ 36.000 won (khoảng hơn 700.000 VNĐ). Và ngay cả đối với hình thức phát lại, họ nói rằng chúng ta có thể xem lại buổi phát sóng này đến 8 lần. Cách họ bố trí sân khấu trình diễn 'Don't Know What To Do' thật sự quá mãn nhãn. Cả 4 thành viên giống như bước ra từ hang động băng của Elsa vậy, họ cầm lấy mic đứng trong tiếng nhạc guitar điện và cất giọng lên nốt cao. Tôi nghĩ mình đã sắp ngất đến nơi luôn ấy chứ.' 

 

Bối cảnh sân khấu của BLACKPINK khi trình diễn 'Don't Know What To Do' tại 'The Show' 

Bài đăng này của Knet sau đó cũng đã trở thành một chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Rất nhiều người sau khi xem xong concert đều đã để lại cơn mưa lời khen cho cách tổ chức và những sân khấu đã được dàn dựng công phu của nhóm. Họ cho biết với mức giá vé 36.000 won là một mức giá rất rẻ, và nhiều người cho biết nếu có phải trả phí đắt hơn thì họ vẫn sẵn lòng vì nó tương xứng với chất lượng concert. 

Ngoài ra, màn thể hiện của các thành viên cũng đều được khen ngợi. Trong đó, khả năng trình diễn solo của Rosé, LisaJennie đã nhận được những phản ứng tích cực. Tuy nhiên thành viên được nhắc đến nhiều hơn cả chính là Jisoo. Một số ấn tượng với màn thể hiện giàu cảm xúc của nữ idol khi cover 'Habits' của Tove Lo bằng tiếng Hàn một cách giàu cảm xúc, số khác lại cảm phục việc chị cả của nhóm dù bận quay phim mới song vẫn dành thời gian để tập luyện và hoàn thành trọn vẹn concert lần này.

Jisoo gây ấn tượng với khả năng viết lyrics trong bản cover 'Habits' của Tove Lo 

Một số bình luận của Knet về concert 'The Show' của BLACKPINK:

- Nhưng điều ấn tượng là Kim Jisoo phải chuẩn bị cho bộ phim của cô ấy và buổi concert này cùng lúc đấy. Thật sự luôn, để làm được vậy thì chỉ có thể là bẩm sinh đã là một người làm việc chăm chỉ và có đủ kỹ năng để hoàn thành nhiều thứ đến vậy.  

- Tôi không ngờ là Jisoo viết lyrics tiếng Hàn cho 'Habit's của Tove Lo luôn đó. Tôi cực thích đoạn lyrics trong bài solo của Jisoo: 'Em rơi vào giấc ngủ và phải thức dậy một mình trong thế giới mà đôi ta cùng tạo nên'...

- Yah yah yah yah yah thật là điên đảo luôn ấy. Tiền bỏ ra đáng đến từng xu. Cách họ bố trí sân khấu thật sự đỉnh quá đi mất. Trong màn trình diễn 'DDU-DU DDU-DU' thật là woww... có hiệu ứng nước... woww... có cả hiệu ứng lửa... wow. 

- Tôi là fan Kpop và tôi đã xem nhiều concert online rồi. Và rõ ràng là chúng ta có thể cảm nhận được concert của BLACKPINK đã được đầu tư một con số 'khủng'. Các sân khấu đều được làm mới. Hẳn nhiên là có lý do vì sao họ không xuất hiện tại các lê trao giải mà. 

- Lyrics tiếng Hàn của Jisoo viết cho bài solo thật sự rất hay. 

- Mọi thứ đều đỉnh cả, nhưng đặc biệt là sân khấu của Lisa, sân khấu solo của Jennie và sân khấu của DDU-DU DDU-DU là ấn tượng nhất. 

- Đây là lần đầu tiên tôi xem concert của BLACKPINK, nhưng nó rất tuyệt. Các thành viên đều xinh đẹp và làm tốt, bài hát mới của Rosé là tuyệt nhất

- Những người đã xem 'The Show' thực sự hài lòng với chất lượng của concert. 

- Thật ấn tượng khi Kim Jisoo đứng thứ 2 trong Top Trending Twitter toàn cầu khi đó. 

- YG vẫn là YG. Họ chưa bao giờ gây thất vọng với những màn trình diễn concert cả. 

Bạn đã xem concert 'The Show' của BLACKPINK chưa? Bạn có ấn tượng với những màn trình diễn mà nhóm mang đến. Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.  



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày