Biên đạo "Knock Knock" bị fan SEVENTEEN và TWICE yêu cầu phải xin lỗi vì trùng hợp vũ đạo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 25 / 02 / 2017

Biên đạo "Knock Knock" bị fan SEVENTEEN và TWICE yêu cầu phải xin lỗi vì trùng hợp vũ đạo

Fandom của hai nhóm nhạc đã yêu cầu biên đạo phải đưa ra lời xin lỗi rõ ràng.

Mới đây, cộng đồng fan của nhóm nhạc nam SEVENTEEN - vốn được biết đến với cái tên Carat, và fandom của TWICE - ONCE, đã đồng loạt lên tiếng yêu cầu một lời xin lỗi từ biên đạo múa Choi Young Joon.

TWICE SEVENTEEN
Sau khi TWICE phát hành ca khúc chủ đề mới nhất mang tên "Knock Knock" cách đây 4 ngày, các fan SEVENTEEN đã chỉ ra rằng, một số phần trong vũ đạo của nhóm nữ nhà JYP rất giống với những điệu nhảy và cách sắp xếp đội hình của SEVENTEEN trong các bài hát như "Pretty U", "Adore U", và "Very Nice".

TWICE SEVENTEEN
Tuy nhiên, thay vì lên tiếng chỉ trích TWICE, các fan SEVENTEEN lại cho rằng người phải chịu trách nhiệm cho những điểm tương đồng khó hiểu này chính là biên đạo múa Choi Young Joon. Đây là người đã làm việc với nhóm nam nhà Pledis để tạo nên vũ đạo cho cả ba bài hát đã đề cập ở trên.

TWICE SEVENTEEN
Choi Young Joon cũng là biên đạo múa từng vướng vào những tranh cãi trong quá khứ có liên quan đến thành viên Hoshi của SEVENTEEN. Hoshi là người đã giúp Choi Young Joon tạo ra nhiều vũ đạo cho các bài hát của SEVENTEEN, nhưng lại hoàn toàn không được đề tên dưới bất kỳ phần trình diễn nào của nhóm.

TWICE SEVENTEEN
Cư dân mạng sau đó cũng để lại không ít bình luận chỉ trích biên đạo múa này: "Choi Young Joon cũng từng dính tranh cãi với vũ đạo của UP10TION trước đây nữa... có vẻ như thành thói quen rồi nhỉ", "Choi Young Joon à, làm ơn dừng lại đi;;", "Cũng không phải là giống lắm nhưng anh ta vẫn cần phải đưa ra phản hồi", "Lại là Choi Young Joon", "TWICE và ONCE có lỗi gì chứ, tất cả là lỗi của Choi Young Joon mà",....

TWICE SEVENTEEN

TWICE SEVENTEEN

Bạn nghĩ sao về những điểm tương đồng này trong vũ đạo của hai nhóm?

Munnie lược dịch



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày