Big Hit bị chỉ trích vì quyết định quá khó hiểu tại 'MAMA 2020': Để đàn em cover 'Dynamite' dù BTS vẫn diễn ca khúc này ngay sau đó - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ hai - 07 / 12 / 2020

Big Hit bị chỉ trích vì quyết định quá khó hiểu tại 'MAMA 2020': Để đàn em cover 'Dynamite' dù BTS vẫn diễn ca khúc này ngay sau đó

Dù vậy, vẫn có nhiều ý kiến khen ngợi những nỗ lực của TXT trong màn trình diễn này.

Như một "đặc sản" không thể thiếu hàng năm, "MAMA 2020" khép lại đã kéo theo rất nhiều tranh cãi liên quan đến các giải thưởng đã trao lẫn sân khấu trình diễn của các nghệ sĩ. Không chỉ có Mnet mà nhiều công ty quản lý cũng bị lên án gay gắt vì những quyết định khó hiểu, và Big Hit Entertainment chính là một trong số đó.

TXT cover Dynamite của BTS tại MAMA 2020

Tại "MAMA 2020", TXT đã có một sân khấu cover đặc biệt nơi họ tái hiện lại 3 ca khúc "Short Hair" của Cho Yong Pil, "She Was Pretty" của Park Jin Young và "Dynamite" của BTS. Trong khi 2 bài hát đầu tiên không có gì đáng tranh cãi, sự quan tâm của dư luận lại đổ dồn vào lý do vì sao TXT lại cover ca khúc "Dynamite" của đàn anh cùng nhà bởi ngay sau đó không lâu, chính BTS cũng đã biểu diễn ca khúc này trên sân khấu "MAMA 2020".  

Dù không có ý trách cứ TXT nhưng cư dân mạng Hàn Quốc lại cho rằng Big Hit Entertainment thật quá kỳ lạ vì đã để nhóm diễn lại ca khúc của đàn anh. Dẫu vậy, nhiều người vẫn gửi lời khen ngợi cho sự nỗ lực của các thành viên TXT khi họ đã luyện tập rất nhiều để mang đến một màn trình diễn chất lượng.

- "Hôm nay TXT đã làm rất tốt, tất cả các thành viên đều đẹp trai và đáng yêu"

- "Thật kỳ lạ khi Big Hit để TXT cover "Dynamite" mặc dù BTS vẫn sẽ biểu diễn ca khúc này sau đó; Tôi không trách TXT, chỉ là Big Hit rất kỳ lạ"

- "Họ đã làm rất tốt. Tôi nghĩ họ đã luyện tập rất nhiều và bọn trẻ thật sự rất dễ thương"

- "Tất cả các thành viên đều cao ráo và trẻ trung, vậy nên cho dù đó là concept disco thì trông họ vẫn rất đáng yêu mà không già chút nào ㅋㅋㅋㅋㅋ Chưa kể là tất cả các thành viên đều nhảy rất tốt"

- "Tại sao lại có người nói rằng TXT không thể so sánh với BTS chứ? Đó là điều đương nhiên, vì "Dynamite" là bài hát của BTS nên BTS sẽ làm tốt hơn. TXT đã nỗ lực rất nhiều và tự làm mới bản thân theo cách riêng của họ, vì vậy họ cũng xứng đáng được khen ngợi chứ"

- "Họ đã làm rất tốt ~ Có quy định nào bảo rằng chỉ được cover những bài hát cũ không? Tôi không phải fan nhưng TXT dễ thương mà"

- "Chàng trai tóc hồng là ai vậy? Cậu ấy nhảy giỏi thật đấy"

- "Các thành viên TXT đều rất giỏi và luôn làm việc chăm chỉ, nhưng Big Hit thì thật kỳ lạ"

- "Cái thìa BTS có vẻ ngon nhỉ ~~"

- "Công ty quản lý thật sự không tinh ý chút nào"

- "Dạo này Big Hit cứ thích kết nối các nghệ sĩ trong công ty với nhau, nhưng thực tế là phản ứng không tốt chút nào. Nếu muốn remix disco thì còn nhiều bài khác có thể diễn được mà"

- "Tôi rất có cảm tình với TXT, nhưng tôi không nghĩ rằng cover một ca khúc mà ca sĩ gốc sẽ trình diễn ngay sau đó là một ý tưởng hay đâu"

Bạn nghĩ gì về sân khấu cover "Dynamite" của TXT tại "MAMA 2020"?



#MAMA 2020 #Big Hit Entertainment #BTS #TXT #Dynamite #cover #Mnet #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày