Cô gái hạnh phúc khi được IU tặng một chiếc mic gần 70 triệu để tập làm ca sĩ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 06 / 05 / 2017

Cô gái hạnh phúc khi được IU tặng một chiếc mic gần 70 triệu để tập làm ca sĩ

Nhìn thấy sự đồng điệu trong ước muốn của cô gái IU đã dành cho cô thật nhiều lời khuyên có ích và cả chiếc mic đắt giá để giúp cô có nhiều năng lượng đạt được ước muốn của mình.

Trong một tập phát sóng gần đây của You Did Well Today, nữ ca sĩ IU đã tới thăm một fan đặc biệt - Yu Rim, cô gái có mơ ước trở thành một nghệ sĩ giống như IU.

IU

Để làm Yu Rim ngạc nhiên, IU bí mật bước vào studio của cô bé, lặng lẽ ngồi sau thưởng thức bản cover "Unstoppable" của Lianne La Havas. Sau khi nhận ra sự hiện diện của IU, Yu Rim bất ngờ tột độ và đã khóc nức nở vì hạnh phúc.

Hai cô gái trẻ thảo luận với nhau về âm nhạc cũng như những nét tương đồng của cả hai. Khi IU hỏi Yu Rim gặp khó khăn gì khi theo đuổi âm nhạc, Yu Rim nói rằng cô nàng bắt đầu cảm thấy ngày càng nản lòng hơn khi giấc mơ của mình ngày càng xa vời, ngoài kia có quá nhiều ca sĩ giỏi hơn cô rất nhiều. Lắng nghe tâm sự của Yu Rim, IU khuyên cô nàng hãy tự tin và tìm ra phong cách độc đáo của riêng mình, một phong cách mà cô ấy thực sự yêu thích.

IU

"Kỳ thực không hề có một tiêu chuẩn nào đủ sức xác định bạn "giỏi" hay chưa. Bạn phải tìm một cái gì đó khiến bạn yêu thích và gặp những người thích những gì bạn thích. Khi tôi bày tỏ quan điểm chân thành của tôi thì sẽ có những người thích quan điểm của bạn tìm thấy bạn, và tôi nghĩ đó là điều làm cho bạn trở nên "giỏi" hơn về một điều gì đó."

Để tiếp sức cho Yu Rim vững lòng theo đuổi đam mê, IU đã bỏ tiền túi mua một chiếc mic trị giá hơn 3.000 USD (khoảng 70 triệu VNĐ) tặng cho cô nàng. 

IU

IU

Món quà có giá trị mà IU tặng cho người hâm mộ của mình

Đi kèm với đó là lời chúc: "Cho dù có nhiều lúc ta cảm thấy cuộc sống này quá mệt mỏi thì hãy nhớ rằng có nhiều ngày cuộc sống tự như một món quà tuyệt diệu. Hãy luôn mạnh mẽ và gặp lại sau này nhé. Rất vui vì được gặp bạn. Cố lên Yoorim!".

IU

Nữ ca sĩ nắn nót từng chữ trong tấm thiệp gửi đến Yu Rim

Bạn có thể xem lại toàn bộ tập phim You Did Well Today với sự góp mặt của IU trong clip dưới đây!

 



Theo bạn, sao Hàn nào có giây phút đáng yêu nhất khi ăn uống?
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baek Hyun (EXO)

    Baek Hyun (EXO)

    0%
  • Jessica

    Jessica

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Na Yeon (Twice)

    Na Yeon (Twice)

    0%
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Xiu Min

    Xiu Min

    0%
  • Somi

    Somi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày