Thân thiết với TWICE là một lợi thế cho Taecyeon (2PM) trong thời gian nhập ngũ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 04 / 2017

Thân thiết với TWICE là một lợi thế cho Taecyeon (2PM) trong thời gian nhập ngũ?

Nam thần tương thật thà thừa nhận rằng hiện tại, anh đang giữ mối quan hệ tốt đẹp với TWICE. Cuộc sống tại ngũ của anh chàng sẽ dễ dàng hơn khi các thành viên nhóm TWICE thường xuyên ghé thăm.

Trong cuộc họp báo cho bộ phim cuối cùng mà Taecyeon tham gia trước khi nhập ngũ - "House of the Disappeared", nam thần tượng đã chia sẻ rất nhiều về cảm giác sắp bước vào kỳ nghĩa vụ cũng như cách mà mình dành những ngày còn lại để trải nghiệm cuộc sống như một công dân bình thường.

Trò chuyện với MC, Taecyeon tiết lộ mình đã phẫu thuật thoát vị đĩa đệm chỉ để đảm bảo sức khỏe hoàn thành kỳ nghĩa vụ quân sự. Đáng chú ý hơn, thành viên 2PM vốn có quốc tịch Mỹ nên không cần phải nhập ngũ nhưng anh chàng vẫn quyết định từ bỏ quốc tịch chỉ để thực hiện trách nhiệm của người công dân Hàn Quốc.

Taecyeon

Khi được hỏi Taecyeon cảm thấy như thế nào về việc nhập ngũ, anh chàng cho rằng môi trường quân đội sẽ làm cho mình tự hào hơn, mạnh mẽ hơn vì biết bản thân đang ra sức phục vụ tổ quốc mỗi ngày.

"Tôi thực sự quyết tâm. Tôi nghĩ rằng trái tim mình sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nếu bản thân mình thực hiện nghĩa vụ quân sự nghiêm túc. Tôi cũng muốn mình có một hình ảnh đáng tin cậy nữa (cười lớn). Sau này khi đã có vợ và con, tôi muốn cảm thấy tự hào vì mình đã trải qua nhiệm vụ này một cách nghiêm túc nhất. Dù vẫn chưa xác định ngày giờ chính xác nhưng tôi chắc chắn sẽ nhập ngũ vào mùa hè. Ban đầu, tôi tưởng rằng ngày đó sẽ rơi vào đầu năm nên tôi có hơi chút lo lắng."

Taecyeon tiếp tục trải lòng: "Tôi muốn dành những ngày còn lại để trải nghiệm thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống. Bây giờ cơ thể tôi đang hồi phục sau phẫu thuật, tôi ra sắc hấp thụ các thực phẩm lành mạnh và rèn luyện thêm về mặt sức khỏe".

Taecyeon

Khi được hỏi TWICE và mối quan hệ với nhóm có thể ảnh hưởng đến đợt nghĩa vụ của mình hay không, Taecyeon thật thà: "Nhiều tiền bối đã khuyên tôi nên giữ mối quan hệ thật tốt với TWICE để nhóm thường xuyên đến thăm trong lúc tôi tại ngũ". Nếu các nữ thần tượng này "chăm chỉ" đến doanh trại, chắc chắn cuộc sống trong quân ngũ của Taecyeon sẽ "dễ thở" và trơn tru hơn nhiều. Chính vì thế Taecyeon thừa nhận mình đang đối xử với TWICE rất tử thế trong những ngày này.

Taecyeon là tiền bối thân thiết cùng công ty với TWICE

Taecyeon là tiền bối thân thiết cùng công ty với TWICE

Sau khi phần phỏng vấn của Taecyeon được phát sóng, cư dân mạng Hàn Quốc đã thảo luận sôi nổi về những câu trả lời thú vị của anh chàng.

Bình luận dưới bài báo "Ok Taecyeon... Tôi sẽ gọi Twice đến thăm tôi" trên diễn đàn Naver:

[+7.320, -126] ㅋㅋㅋ TWICE luôn là hình mẫu trong mơ của các anh lính quân đội nên nếu Taecyeon để nhóm đến thăm, thậm chí là trình diễn thì chắc chắn cuộc sống quân ngũ của anh chàng sẽ trơn tru lắm đây.

[+6,042, -104] ㅋ ㅋㅋㅋ Taecyeon sẽ có một kỳ nghĩa vụ trong mơ nếu đơn vị được TWICE đến thăm. 

[+4,222, -77] Có quá nhiều quyết tâm trong anh chàng này để tham gia nghĩa vụ, mặc dù anh chàng không hề thuộc diện bắt buộc.

[+1,673, -57] Bạn thực sự phải tự hỏi ;;; Anh ấy có quốc tịch Mỹ lại bị bệnh thoát vị đĩa đệm nhưng vẫn cố gắng tham gia nghĩa vụ quân sự với một tinh thần tích cực... cần phải điều tra nghiêm túc tất cả những người nổi tiếng không tham gia nghĩa vụ tích cực đi thôi. Hầu như xung quanh tôi không có ai được phân vào đơn vị phục vụ cộng đồng nhưng số lượng người nổi tiếng vào đó ngày một gia tăng mạnh mẽ.

[+770, -20] Taecyeon có một kỳ nghĩa vụ tuyệt vời chỉ nhờ có quen biết TWICE ㅋㅋ

Nhiều cư dân mạng tỏ ra ghen tỵ khi Taecyeon có quan hệ rất tốt với girlgroup xu hướng TWICE

Nhiều cư dân mạng tỏ ra ghen tỵ khi Taecyeon có quan hệ rất tốt với girlgroup xu hướng TWICE

Bình luận dưới chủ đề: "Ok Taecyeon - Lời khuyên từ các tiền bối để nhập ngũ dễ dàng hơn? TWICE sẽ ghé thăm ... Tôi đang đối xử rất tốt với họ" trên diễn đàn Nate:

[+405, -16] Khi anh ấy gọi điện thoại với TWICE, tất cả mọi người trong đại đối sẽ trở nên tốt tính với anh lắm đấy ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

[+380, -21] Ấn tượng ở chỗ anh ấy không chỉ khỏe mạnh ở bên ngoài mà còn trong tâm trí và trái tim nữa

[+314, -11] Người đàn ông tuyệt vời

[+26, -2] Tôi cá rằng ngay cả tiền bối của anh ấy sẽ bắt đầu gọi anh ấy hyung (anh) nếu anh ấy có TWICE đến thăm

[+23, -4] Oh anh ấy sắp có một quãng thời gian nhẹ nhàng nhờ quen biết Suzy và TWICE

[+21, -3] Vì vậy, bất cứ ai vào cùng một đơn vị với Taecyeon chỉ nên được phép lâu lâu đến trung tâm thăm viếng một lần mà thôi ㅋㅋ ㅋㅋㅋ

[+20, -5] Ngay cả khi là một người đàn ông, tôi nhận ra rằng Taecyeon là một anh chàng thực sự mẫu mực ㅋㅋ

[+15, -2] Ghen tỵ chết mất... anh ấy là bạn của nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc TWICE...



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày