Fan ước giá mà Jeon Somi trình diễn "Birthday" với thần thái và trang phục thế này thì sân khấu debut đã thành công hơn rất nhiều - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 06 / 2019

Fan ước giá mà Jeon Somi trình diễn "Birthday" với thần thái và trang phục thế này thì sân khấu debut đã thành công hơn rất nhiều

Không giống với hai sân khấu debut nhận về nhiều ý kiến trái chiều, màn nhảy "Birthday" của Somi tại "Idol Radio" lại gây sốt vì từ trang phục đến thần thái đều chuẩn không cần chỉnh.

Chiều ngày 13/6, Jeon Somi chính thức có màn ra mắt công chúng sau rất nhiều lần trì hoãn với ca khúc "Birthday". 

Birthday là single debut đầu tay của Jeon Somi. Ca khúc chủ đề Birthday cùng tên với single album do nhà sản xuất Teddy - chủ tịch của The Black Label - sáng tác cùng với sự tham gia của Jeon Somi. Đây vừa là ca khúc thể hiện tốt nhất hình ảnh của Jeon Somi vừa là ca khúc dance/ hip hop chứa đựng nguyên vẹn sức hút muôn hình muôn vẻ của nữ ca sĩ.

Bài hát này là một bản nhạc có độ hoàn thiện cao và không chút nhàm chán từ tiếng trống mang đậm cảm xúc nhạy bén, phần drop được lấp đầy bởi những tiếng lead synth giàu nhịp điệu cho đến đoạn outro phong phú với những âm thanh nhạc cụ đồng mạnh mẽ. Nữ ca sĩ mang đến nguồn năng lượng bùng nổ khi thể hiện được phần rap nhịp nhàng và giọng hát đầy nội lực trên nền nhạc có nhịp điệu nhanh.

 

Kết quả hình ảnh cho somi birthday


Trước đó, Somi khiến truyền thông và công chúng mất cảm tình khi từ chối thể hiện ca khúc Birthday trong showcase ngày 13/6. Cô cho biết bản thân chưa sẵn sàng và còn thiếu tự tin nên không thể biểu diễn trực tiếp trên sân khấu.Mọi sự chú ý dồn vào Music Core 15/6, cũng như Inkigayo 16/6, hai sân khấu live đầu tiên của Somi

Thưởng thức hai màn trình diễn của Somi, không ít người cảm thấy mừng rỡ vì cô nào cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt, khoảng thời gian 3 năm đợi chờ đã khép lại. Tuy nhiên, còn đó rất nhiều ý kiến trái chiều về sân khấu trình làng của cựu thành viên I.O.I.


Somi diễn "Birthday" tại Music Core ngày 15/6

Nữ thần tượng vấp phải hàng loạt lời chỉ trích nặng nề về năng lực hát, nhảy và thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Đặc biệt, sau chương trình Music Core chiều 15/6, công chúng liên tục bày tỏ sự thất vọng về các kỹ năng sân khấu của Somi. Trên các trang cộng đồng, khán giả Hàn không ngừng chê bai giọng hát 'ngang phè', không thể lên nốt cao cũng không xuống được nốt trầm của cựu thành viên I.O.I. Bên cạnh đó, nhiều người còn phê bình cô hát không có cảm xúc.

'Từ 3 năm trước lúc thi Produce 101 Jeon Somi đã bị phê bình vì hát không có cảm xúc rồi nhưng tới giờ vẫn chưa cải thiện', 'Giọng hát vô hồn', 'Cô ấy từng vài lần bật khóc trong show truyền hình vì bị chê hát kém rồi', 'Đã thi hai chương trình tuyển chọn thần tượng, thậm chí ra mắt cùng I.O.I rồi sao vẫn kém cỏi như vậy?'... là một số bình luận chỉ trích kỹ năng thanh nhạc của Jeon Somi.

 

Somi diễn 'Birthday' tại Music Core ngày 16/6

Khả năng nhảy của giọng ca 10X cũng bị đưa ra bàn luận. Nhiều người cho rằng trong sân khấu chiều 15/6, Somi trông uể oải, thiếu sức sống. Dư luận Hàn chỉ trích nữ thần tượng một cách gay gắt: 'Không hát được cũng không nhảy được. Biểu diễn như thể trả bài cho có, không tự tin chút nào', 'Bài hát rất hợp với Somi, nhưng trông cô ấy không có tí năng lượng nào', 'Uể oải và mệt mỏi như đã đến tuổi trung niên rồi', 'Tôi chưa thấy tân binh nào biểu diễn thiếu nhiệt huyết như Jeon Somi'...

Tuy nhiên, vào ngày 17/6 vừa qua, Somi trở thành khách mời tham dự chương trình "Idol Radio". Tại đây, Somi đã có một màn nhảy medley nhiều ca khúc khác nhau, trong đó đương nhiên không thể thiếu ca khúc debut solo đầu tay "Birthday." Không giống với hai sân khấu debut nhận về nhiều ý kiến trái chiều, màn nhảy "Birthday" của Somi tại "Idol Radio" lại gây sốt vì từ trang phục đến thần thái đều chuẩn không cần chỉnh.

 

Somi nhảy "Birthday" tại "Idol Radio" ngày 17/6

Somi diện trang phục đơn giản là áo thun crop-top trắng cùng quần jeans khoe triệt để được thân hình đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, cô cũng không trang điểm hay làm tóc cầu kỳ mà để gương mặt khá tự nhiên nên nhìn Somi trẻ trung hơn hẳn. Sau khi xem fancam này, rất nhiều fan cho rằng hai sân khấu debut vừa rồi thất bại là do thần thái của Somi còn quá nghiêm túc. Bên cạnh đó, outfit cũng như lối trang điểm không phù hợp khiến cô nàng trở nên già dặn, không phù hợp với tinh thần sôi nổi của "Birthday."

 

Somi khoe thân hình cực chuẩn khi diện trang phục đơn giản 

Dưới đây, TintucKpop xin được trích dịch một số bình luận tiêu biểu nhất của cư dân mạng Hàn Quốc về fancam Somi nhảy "Birthday" tại "Idol Radio".

- Dường như trang phục này đẹp hơn outfit trên stage của cô ấy nhiều...

- Màn trình diễn và biểu cảm trông ổn và tự nhiên hơn ấy. Có vẻ như cô ấy đã gặp áp lực khi đứng trên sân khấu!

- Somi như thế này đáng yêu quá!

- Tôi phát điên vì concept (tại Idol Radio) này của cô ấy!

- Hãy mang đúng concept này lên stage đi!

- Tôi cảm thấy thế này tốt hơn ấy, outfit, lối trang điểm và thần thái đều chuẩn hơn nhiều.

- Thay outfit là cảm giác khác ngay!

- Tôi gato với thân hình của cô ấy quá! 

Còn bạn, bạn thích màn trình diễn trên stage hay màn trình diễn của Somi tại "Idol Radio" hơn? Bạn có nghĩ Somi đang gặp áp lực khi đứng trên các sân khấu âm nhạc chính thức? Hãy chia sẻ ý kiến với Tintuckpop nhé.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày