Big Hit kiểm soát chặt chẽ, cảnh sát bắt giữ được phe vé tại fanmeeting 5th Muster của BTS ở Busan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 06 / 2019

Big Hit kiểm soát chặt chẽ, cảnh sát bắt giữ được phe vé tại fanmeeting 5th Muster của BTS ở Busan

Một người đàn ông tên A (71 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi bán lại vòng đeo tay dùng để vào cửa fan meeting của BTS.

Ngày 17/6, theo Sở cảnh sát Busan, một người đàn ông lén lút bán vòng đeo tay dùng để vào cửa đã bị cảnh sát phát hiện tại hiện trường fan meeting Busan diễn ra vào ngày 15~16/6 của BTS. Cảnh sát đã bắt giữ và phạt tiền ông A (71 tuổi) vì vi phạm luật xử phạt tội nhẹ (mua bán vé chợ đen).

 

 


Khoảng 17h (giờ Hàn Quốc) ngày 16/6, A đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi bán vòng đeo tay dùng để vào cửa fan meeting của BTS với giá 150.000 won cho khán giả nữ người Nhật Bản tại một địa điểm gần Busan Asiad Auxiliary Stadium, phường Sajik, quận Dongrae, Busan.

Sau khi xác minh thân phận bằng cách cho phía ban tổ chức xem chứng minh thư, vé vào cửa có giá 90.000 won và nhận được vòng đeo tay dùng để vào cửa, A đã bán lại chiếc vòng cho khán giả nữ người Nhật Bản với giá 150.000 won. Nữ khán giả này định vào cửa sự kiện chỉ với vòng đeo tay, tuy nhiên cô đã không thể làm vậy do không có vé và chứng minh thư.



Trước đó vào ngày 16/6, phía công ty quản lý Big Hit Entertainment đưa ra thông báo liên quan đến fan meeting Busan của BTS: 'Sự kiện lần này là fan meeting dành cho fanclub chính thức ARMY kỳ thứ 5. Đối với những vé không thể xác nhận chính chủ và vé được chuyển nhượng đều không thể vào cửa trong mọi trường hợp'.

Tiếp đó, phía Big Hit nhấn mạnh: 'Như đã thông báo trước đây thông qua nơi đặt mua vé được chỉ định, fancafe, SNS, tin nhắn..., chúng tôi đang tiến hành kiểm tra chứng minh thư một cách triệt để nhằm xác minh danh tính người tham gia'.



Ngày 15/6, BTS đã tổ chức fan meeting toàn cầu chính thức BTS 5th Muster Magic Shop tại sân vận động phụ Busan Asiad.

Tại địa điểm buổi fan meeting Busan ngày hôm đó, một số fan hâm mộ đã bị từ chối vào cổng vì vấn đề xác nhận chính chủ do là vé chuyển nhượng. Tuy họ đã đưa bản sao giấy chứng nhận học sinh để xác nhận thân phận nhưng phía ban tổ chức lại yêu cầu thẻ học sinh bản gốc và phát sinh tình huống từ chối vào cổng. Ngoài ra, những phụ huynh đặt vé thay cho con của mình là học sinh tiểu học cũng cho biết, mặc dù ban tổ chức yêu cầu họ phải đưa con đến nơi biểu diễn sau khi xác nhận mối quan hệ gia đình qua bản sao chứng minh nhân dân, nhưng cuối cùng con họ vẫn bị từ chối cho vào cổng.



Trước thềm fan meeting toàn cầu lần này, phía BTS đã đặt ra nguyên tắc nhằm loại bỏ tận gốc vé chợ đen một cách nhanh chóng, đồng thời thông báo về việc vé không xác nhận chính chủ sẽ không được cho vào địa điểm tổ chức fan meeting. Dù đã nỗ lực vì sự an toàn và công bằng cho người hâm mộ, nhưng trên một số cộng đồng trực tuyến và SNS đã lan truyền những tin đồn không đúng sự thật như 'Nhân viên an ninh quấy rối tình dục các fan nữ', 'Cảnh sát có phản ứng thái quá với người hâm mộ', 'Có hơn 6.000 fan không được cho vào sân'...



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày