F.T.Island, Black Pink sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình tuần này sau thời gian "ở ẩn". - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 19 / 05 / 2017

F.T.Island, Black Pink sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình tuần này sau thời gian "ở ẩn".

Hãy cùng đón chờ sự có mặt của họ nhé!

Chương trình “My Little Television” của đài MBC sẽ đón chào 2 thành viên Hongki và Jonghun của nhóm F.T.Island, ca sĩ Jung Joon Young, và nhóm nhạc nữ Black Pink. Họ sẽ có chuyên mục riêng khi xuất hiện trong show này.

“My Little Television” Black Pink F.TIsland

Black Pink sẽ đại diện để chia sẻ cho khán giả biết làm thế nào để đối phó với tình trạng ô nhiễm. Trong khi đó, Jung Joon Young, người đã tham gia chương trình trong tập trước, sẽ trở lại với một chủ đề hấp dẫn mới - cocktail - cùng người bạn thân Eddy Kim. Hongki và Jonghun của F.T.Island sẽ nói đến một chủ đề liên quan tới mèo. Cuối cùng, Kim Gu Ra, một thành viên cố định của chương trình, sẽ giải quyết vấn đề về bất động sản. Trong 4 chủ đề thì cái nào sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị nhất?

Được biết việc ghi hình cho tập phát sóng này đã diễn ra vào ngày 14 tháng 5 vừa qua. Ngoài ra, MBC cũng thông báo chính thức rằng chương trình sẽ kết thúc mùa giải thứ nhất với 101 tập phát sóng. Những tập cuối cùng sẽ lên sóng vào tháng 6 tới. Thông tin về mùa giải thứ 2 vẫn chưa được xác nhận.

“My Little Television” Black Pink F.TIsland

F.T.Island comeback kỷ niệm 10 năm

Với Black Pink và F.T.Island thì đây là dịp hiếm hoi họ xuất hiện trên truyền hình sau khi kết thúc đợt quảng bá trước đó. Fan của Black Pink sẽ được thỏa lòng mong nhớ thần tượng trong thời gian trông ngóng nhóm comeback. Là “gà” nhà YG thì chuyện các cô nàng hạn chế xuất hiện là điều cũng dễ hiểu. Còn F.T.Island cũng đã im ắng kể từ lần quảng bá cuối cùng từ tháng 8 năm ngoái. Mới đây, FNC đã xác nhận nhóm sẽ comeback vào tháng 6 để kỷ niệm 10 năm debut. Do đó, sự xuất hiện của 2 nhóm nhạc này trong tập phát sóng sắp tới của "My Little Television" rất được mong chờ.

Black Pink debut tại Nhật

Black Pink sẽ debut tại Nhật vào mùa hè này

Đừng bỏ lỡ chương trình vào lúc 11h45 (theo giờ Hàn Quốc) ngày 20 tháng 5 nhé!



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày