G-Friend tiết lộ về sự thay đổi trong cuộc sống sau khi nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 28 / 07 / 2016

G-Friend tiết lộ về sự thay đổi trong cuộc sống sau khi nổi tiếng

GFRIEND không cho rằng có sự thay đổi trong cách quản lý của nhóm khi nhóm đã trở nên rất nổi tiếng.

Nhóm nhạc chủ nhân của rất nhiều chiến thắng gần đây – GFRIEND đã tiết lộ về việc cuộc sống của họ thay đổi thế nào khi danh tiếng nhóm bỗng tăng lên trong chốc lát.

Vào ngày 27 tháng 7, trong chương trình radio “Kim Hwa Jung’s Power Time” của SBS PowerFM, GFRIEND đóng vai trò những khách mời, các cô gái đáng yêu đã vui vẻ chia sẻ về tình hình khá khả quan hiện nay của nhóm.

GFRIEND

DJ Kim Hwa Jung hỏi rằng: “Các bạn là những ca sĩ duy nhất của công ty ở thời điểm này phải không? Vậy công ty quản lý có thay đổi cách đối xử với bạn từ khi nhóm nổi tiếng hơn chưa?”

Để đáp lời, GFRIEND lắc đầu và nói thêm: “Chẳng thay đổi gì ạ. Thật ra, họ còn lạnh lùng hơn trước nữa. Và chính vì họ làm vậy nên chúng em mới cố gắng trở nên tốt hơn.”

Khi DJ Kim Hwa hỏi vặn vẹo thêm rằng tại sao GFRIEND vẫn được ăn thịt bò, các cô gái bật cười nắc nẻ và nói: “Kể cả đó là thịt bò thì muốn được ăn chúng em cũng phải nói với công ty đó thôi.”

GFRIEND

Có vẻ như trước một loạt những năm chiến thắng cho “Navillera” (chiến thắng mới nhất trên chương trình Inkigayo), nhóm GFRIEND vẫn rất khiêm tốn, không hề khoe khoang.  GFRIEND hẳn là niềm tự hào của công ty quản lý dù họ chẳng phải lúc nào cũng được nuông chiều hết mực. Tuy nhiên, có lẽ chính những “kỷ luật thép” như thế mà GFRIEND lại ngày càng trưởng thành, cứng cáp và mạnh mẽ hơn trên con đường sự nghiệp.

Alec.N lược dịch



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày