Jin và J-Hope (BTS) nhiệt tình khoe vũ đạo "múa chảo" điệu nghệ khiến fan há hốc mồm ngạc nhiên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 09 / 01 / 2017

Jin và J-Hope (BTS) nhiệt tình khoe vũ đạo "múa chảo" điệu nghệ khiến fan há hốc mồm ngạc nhiên

BTS luôn biết cách khiến fan bất ngờ bằng những màn "khai quật" tài năng mới vui nhộn, mang đến thật nhiều tiếng cười.

Jin và J-Hope (BTS) đóng vai trò khách mời trên tập phát sóng vào ngày 7 tháng 1 năm 2017 của chương trình “Baek Jong Won’s Three Great Emperors.” của đài SBS và hai anh chàng đã thật sự khuấy động bầu không khí cả trường quay khiến ai cũng được dịp cười nghiêng ngả.

Khi hai thành viên của BTS thực hiện các động tác “quẩy” cuồng nhiệt tại trường quay, một trong những MC là Kim Joon Hyun đã hỏi, “Hình như các cậu có chuẩn bị một điệu nhảy khi nấy ăn phải không?”  Và câu hỏi có tính gợi mở này đã khiến hai anh chàng “thiên tài giải trí” nghĩ ngay ra những cách bộc lộ khiến tạp kỹ vui nhộn của mình.

Jin và J-Hope (BTS) nhiệt tình khoe vũ đạo "múa chảo" điệu nghệ khiến các fan há hốc mồm ngạc nhiên

J-Hpoe đã bắt đầu “màn nhảy nấu ăn” với bài hát “Fire” của BTS. Anh còn giả vờ rửa tay và đeo găng tay vệ sinh. “Cỗ máy nhảy” của BTS không ngừng ở đó, anh tiếp tục nhắng nhít với động tác cắt thức ăn trên thớt một cách nhiệt tình.

Giai điệu bài hát trở nên nhanh và dồn dập hơn cũng là lúc “siêu đầu bếp” J-Hope liên tưởng đến hình ảnh đang nấu ăn cạnh bếp lửa nóng rực với vũ đạo bếp núc bận rộn, hài hước khiến fan được dịp cười ra nước mắt.

Jin và J-Hope (BTS) nhiệt tình khoe vũ đạo "múa chảo" điệu nghệ khiến các fan há hốc mồm ngạc nhiên

Khi đã “xào nấu” xong, J-Hope tiếp tục chuyển siêu phẩm nấu nướng của mình sang cho anh cả Jin. Lập tức nối gót cậu em, Jin nhanh chóng dùng một “chiếc chảo” để bắt lấy. Đó cũng là khi anh chàng bắt đầu màn bùng nổ của mình trong vai trò đầu bếp chuyên nghiệp. Phản ứng cực kỳ nhanh nhẹn của Jin khiến mọi người tại trường quay vô cùng thích thú.

Nấu nướng, nêm nếm gia vị say sưa xong, anh còn khoe những màn múa chảo điệu nghệ. Quả rằng tay nghề của chàng idol kiêm “mẹ đảm đang” của BTS thật … chẳng phải dạng vừa đâu. Kết thúc phần nấu nướng, anh vui vẻ mời nữ diễn viên Lee Si Young một muỗng đầy ắp món ăn “hư cấu” của mình. Đáp lại chân tình của Jin, nữ diễn viên cũng hài hước chấp nhận “thử” món của anh.

Jin và J-Hope (BTS) nhiệt tình khoe vũ đạo "múa chảo" điệu nghệ khiến các fan há hốc mồm ngạc nhiên

Dù chỉ là một chương trình với thời gian có hạn, thế nhưng các thành viên BTS đã thật sự ghi điểm mạnh mẽ trong lòng fan với khiếu tạp kỹ vui nhộn. Các anh chàng chẳng những hát hay nhảy giỏi mà còn luôn biết chiều lòng fan bằng khiếu hài hước và sự duyên dáng của mình. Dù thật sự ngoài đời Jin nấu ăn rất ngon và anh còn phụ trách phần bếp núc cho BTS, thế nhưng điểm hay ho nhất là khi được yêu cầu kết hợp tài ẩm thực và âm nhạc, anh vẫn có thể khiến cả hai vô cùng hòa hợp, nhuần nhuyễn lại rất đáng yêu. 

Cùng xem các anh chàng “nhà chống đạn” vào bếp với vũ đạo độc lạ có 1-0-2 nhé.

Chan Chan lược dịch



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày