Lộc Hàm chấm dứt hợp đồng với cty quản lý cũ, hoạt động độc lập cùng studio riêng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 01 / 03 / 2018

Lộc Hàm chấm dứt hợp đồng với cty quản lý cũ, hoạt động độc lập cùng studio riêng

Theo thông báo chính thức từ phía Lộc Hàm, kể từ ngày 28/2/2018, anh sẽ kết thúc hợp tác với công ty quản lý cũ và hoạt động độc lập dưới sự quản lý của Luhan Studio.

 

 

Lộc Hàm và công ty quản lý Nhất Tâm (One Heart Entertainment) đã có hơn 3 năm gắn bó và đồng hành cùng nhau trong suốt khoảng thời gian khó khăn nhất, khi cựu thành viên EXO vừa trở về Trung Quốc sau sự vụ rời nhóm ồn ào.

Cuộc chia tay giữa Lộc Hàm và Nhất Tâm diễn ra trong không khí hoà bình và vui vẻ, không có bất cứ tranh chấp nào. Giám đốc điều hành của Nhất Tâm thậm chí còn gửi lời chúc Lộc Hàm sẽ đạt nhiều thành công trên con đường sự nghiệp phía trước.

Lộc Hàm chấm dứt hợp tác cùng Nhất Tâm sau hơn 3 năm gắn bó. 

Lộc Hàm chấm dứt hợp tác cùng Nhất Tâm sau hơn 3 năm gắn bó.

Việc tách ra hoạt động độc lập này của Lộc Hàm là một quyết định mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp của chàng thần tượng tài năng. Anh có thể tiếp cận với nhiều nguồn tài nguyên phim ảnh, thời trang… hơn, nhưng đồng nghĩa với đó là việc phải đối mặt với nhiều thách thức. Trên các diễn đàn showbiz, fans của Lộc Hàm dù lo lắng nhưng vẫn tin tưởng anh chàng sẽ thành công. 

Nguyên văn thông báo của Luhan Studio được đăng tải trên weibo vào ngày 28/2/2018:

'Hợp đồng giữa Lộc Hàm và Nhất Tâm đã hết hạn, hai bên đã cùng nhau đi đến quyết định, bắt đầu từ hôm nay chính thức kết thúc quan hệ hợp tác. Trong suốt 3 năm qua, Nhất Tâm đã dành sự hỗ trợ và ủng hộ vô cùng lớn cho Lộc Hàm trong lĩnh vực nghệ thuật, thương mại, hoạt động cộng đồng cũng như trong các công việc khác. Thay mặt Lộc Hàm, chúng tôi xin bày tỏ sự biết ơn chân thành đến Nhất Tâm.

Trước mắt, anh chàng sẽ tiếp cận được với nhiều tài nguyên nhưng cũng phải đối mặt với không ít thách thức. 

Trước mắt, anh chàng sẽ tiếp cận được với nhiều tài nguyên nhưng cũng phải đối mặt với không ít thách thức.

Trước mắt, các công việc liên quan đã được hai bên hoàn tất chuyển giao. Kể từ hôm nay (28/2/2018), Lộc Hàm sẽ hoạt động độc lập dưới sự quản lý duy nhất của Luhan Studio. Công việc của Lộc Hàm sẽ do Luhan Studo trực tiếp quản lý, không có đại diện hay các đơn vị cá nhân, tổ chức thay mặt xử lý.

Tương lai, Lộc Hàm và Luhan Studio sẽ hoạt động theo tinh thần tích cực phát triển sự nghiệp, tham gia các hoạt động cộng đồng, mong có cơ hội hợp tác với các nhãn hàng, nghệ sĩ khác, từ đó cùng phát triển.

Ký tên: Luhan Studio'



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày