Lựa chọn của Knet khi được hỏi sẽ xem concert của Big Hit hay SM: Liệu miễn phí có đồng nghĩa với chất lượng kém hơn? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ tư - 30 / 12 / 2020

Lựa chọn của Knet khi được hỏi sẽ xem concert của Big Hit hay SM: Liệu miễn phí có đồng nghĩa với chất lượng kém hơn?

Việc 2 công ty tổ chức concert gia đình cách nhau chỉ 1 ngày đã tạo nên rất nhiều ý kiến bàn tán trong thời gian gần đây.

Hàng năm cứ vào thời gian này, sự chú ý của các fan Kpop đều đổ dồn vào các lễ hội âm nhạc cuối năm của 3 đài truyền hình lớn tại Hàn Quốc, nơi quy tụ rất nhiều nhóm nhạc, ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên trong năm nay, bên cạnh "KBS Gayo Daechukje", "SBS Gayo Daejeon" hay "MBC Gayo Daejejeon", có 2 sự kiện khác cũng khiến người hâm mộ quân tâm không kém, đó chính là concert chung của các nghệ sĩ Big Hit EntertainmentSM Entertainment.

Knet lựa chọn giữa xem concert SM và Big Hit

"2021 NEW YEAR'S EVE LIVE presented by Weverse" của Big Hit sẽ được tổ chức vào ngày 31 tháng 12 năm 2020, trong khi "SMTOWN LIVE Culture Humanity" diễn ra chỉ 1 ngày sau đó, ngay trong ngày đầu tiên của năm mới 2021. Cả 2 sự kiện đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả vì có sự góp mặt của những nhóm nhạc cực kỳ nổi tiếng tại Kpop.

Knet lựa chọn giữa xem concert SM và Big Hit

Trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, cư dân mạng xứ kim chi đã có một cuộc khảo sát về việc concert của SM tốt hơn hay của Big Hit tốt hơn, và nếu được lựa chọn netizen sẽ theo dõi sự kiện nào. Tác giả bài viết gốc đã liệt kê những thông tin chi tiết về concert gia đình của 2 công ty giải trí này như sau:

Concert của SMTOWN: SM sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc nhằm mục đích an tủi và truyền tải hy vọng đến tất cả mọi người trên khắp thế giới, những người đã trải qua rất nhiều khó khăn vì dịch bệnh COVID-19, vào dịp năm mới. Concert sẽ được phát sóng hoàn toàn miễn phí, và vì miễn phí nên chất lượng có thể cũng không tốt như kỳ vọng.

Dàn line-up cuối cùng: TVXQ, Super Junior, Taeyeon (SNSD), Taemin (SHINee), Baekhyun và Kai (EXO), Red Velvet, NCT, SuperM, aespa

Concert của Big Hit Label: Không được tổ chức miễn phí, sẽ có một màn trình diễn kết hợp để tưởng niệm cố nghệ sĩ Shin Hae Chul. Buổi hòa nhạc không chỉ có các nghệ sĩ của Big Hit mà còn có cả các nghệ sĩ nước ngoài. Vì có thu phí nên chất lượng có thể tốt hơn.

Dàn line-up cuối cùng: NU'EST, BTS, G-Friend, TXT, ENHYPEN

Kết quả, tính đến sáng 30 tháng 12, đã có 1.124 lượt vote up bình chọn cho concert của SM, trong khi chỉ có 152 lượt vote down đồng tình rằng concert của Big Hit tốt hơn. Nhiều người khẳng định chất lượng của "SMTOWN LIVE Culture Humanity" sẽ không suy giảm kể cả khi nó được tổ chức miễn phí. Thậm chí, một người tự xưng là fan của các nghệ sĩ Big Hit cũng cho rằng concert của SM toàn thắng trong "cuộc chiến" này.

Knet lựa chọn giữa xem concert SM và Big Hit

- "Ngay cả khi concert SM được tổ chức miễn phí thì chất lượng của nó vẫn sẽ không giảm chút nào đâu nhé"

Knet lựa chọn giữa xem concert SM và Big Hit

"Các sân khấu concert được thực hiện theo kiểu OmniBus (nhiều nội dung ngắn cùng chủ đề kết nối thành một cốt truyện dài tổng thể) nhằm giới thiệu nhiều thể loại âm nhạc và các màn trình diễn khác nhau. Dự kiến, chương trình sẽ thu hút đông đảo khán giả trên khắp thế giới với những cảnh quan phong phú được thêm vào cùng với công nghệ AR và hiệu ứng đồ họa liên kết giữa góc quay và không gian thực"

- "SM thắng nhé"

- "Chủ thớt đang chiêu dụ tôi vote up đấy à?"

- "Tại sao Big Hit lại thực hiện màn trình diễn tưởng niệm Shin Hae Chul chứ?"

- "Điểm kỳ quặc nhất về màn trình diễn tưởng niệm đó chính là họ sẽ cố gắng tái tạo Shin Hae Chul bằng công nghệ AI, trong khi các ca sĩ sẽ có một sân khấu kết hợp với anh ấy. Tôi thực sự tự hỏi ai đã nghĩ ra kế hoạch này? Nghe không ổn chút nào"

- "Ngay từ đầu chuyện mang 2 công ty này ra so sánh đã là điều rất buồn cười rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ SM đã có biết bao nhiêu thế hệ nghệ sĩ nối tiếp nhau ra đời trong mấy chục năm qua, còn các nghệ sĩ Big Hit mới về cùng một công ty khoảng 1 năm rưỡi là cùng"

- "Tôi là ARMY đây nhưng SM thắng chắc nhé ㅋㅋㅋㅋ"

- "ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cái gì mà vì miễn phí nên chất lượng sẽ không tốt chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ Không cần phải lo về chuyện đó đâu nhé"

- "Tôi là ARMY nhưng tôi nhất quyết sẽ không trả tiền để xem concert của Label đâu. Tôi thực sự không hiểu tại sao fan chúng tôi lại phải xem cái chương trình đó vào cuối năm nữa. Thậm chí còn chẳng phải xuất hiện trọn vẹn cả 2 tiếng mà là ghi hình trước đấy. Đối với SM thì vốn dĩ các ca sĩ của họ đã có sự gắn bó thân thiết với nhau từ trước, và người hâm mộ phần nào cũng vậy. Thậm chí họ còn làm concert miễn phí nữa. SM thực sự đã chuẩn bị món quá cuối năm dành cho fan, những người không thể ra ngoài vì tình hình hiện nay"

- "Quan trọng là SM làm concert với mục đích an ủi tất cả mọi người. Tôi thực sự muốn Big Hit nhìn thấy và học hỏi được gì đó từ những điều như thế này"

Nếu được lựa chọn, bạn sẽ theo dõi concert của SM hay Big Hit?



#concert SM #concert Big Hit #netizen Hàn #TVXQ #Super Junior #BTS #TXT #NU'EST #G-Friend #Red Velvet #aespa #EXO #Taeyeon #NCT
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày