Nếu tính theo năm thì đây là 10 nhóm tân binh hàng đầu thập kỷ 2010s: không ngờ iKON out top vì một cái tên ít nổi hơn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 20 / 12 / 2019

Nếu tính theo năm thì đây là 10 nhóm tân binh hàng đầu thập kỷ 2010s: không ngờ iKON out top vì một cái tên ít nổi hơn

Trong khi đó, dù đang vướng nghi án gian lận nhưng WANNA ONE vẫn on top.

Xem thêm: LẠI THÊM MỘT NGHỆ SĨ HÀN BỊ TỐ CÓ HÀNH VI QUẤY RỐI TÌNH DỤC VÀ NẠN NHÂN LÀ THỰC TẬP SINH CÙNG CÔNG TY

Thập kỷ 2010s đánh dấu sự ra đời của rất nhiều nhóm nhạc tài năng. Thật khó để lựa chọn ra các tân binh xuất sắc nhất. Dưới đây là 10 nhóm nhạc nam có màn ra mắt được đánh giá cao, tính theo từng năm.

1, INFINITE (2010)

Khi INFINITE ra mắt vào năm 2010, người hâm mộ Kpop đã chú ý và cực kỳ yêu thích hình tượng của nhóm. Trên các sân khấu trình diễn, nhóm cũng khiến người hâm mộ không khỏi tự hào khi chứng minh được tài năng âm nhạc.

Có thể nói với tư cách là những tân binh, INFINITE đã trở thành một trong những thần tượng đầu tiên trong thế hệ của họ có những bước nhảy đạt chuẩn và xuất sắc. Đáng tiếc, hiện tại, thành viên Hoya đã rời nhóm, INFINITE chỉ còn 6 thành viên.

2, BLOCK B (2011)

Năm 2011, Block B chính thức bước chân vào thế giới Kpop. Nhóm đặc biệt hơn bởi phong cách âm nhạc theo đuổi là Hiphop. Hai thành viên ZicoPark Kyung cũng gây chú ý với khả năng sản xuất âm nhạc đỉnh cao. Cho đến hiện tại, Block B vẫn là một trong số ít các nhóm nhạc nam ở Kpop tự sản xuất sản phẩm âm nhạc của mình.

3, EXO

EXO ra mắt vào năm 2012 với 12 thành viên. Nhóm khá đặc biệt khi hoạt động song song ở cả hai nước Hàn Quốc và Trung Quốc với 2 nhóm nhỏ. Ý tưởng này thực sự đã đóng góp rất nhiều vào mục đích thu hút sự chú của công chúng, giúp nhóm dễ dàng bật lên so với các idolgroup ra mắt cùng năm.

Hiện tại, dù chỉ còn 9 thành viên nhưng EXO vẫn duy trì được vị thế “Ông hoàng Kpop”, phát triển sự nghiệp âm nhạc đình đám ở cả châu Á và quốc tế.

Xem thêm: LÀ NẠN NHÂN CỦA PHÂN BIỆT CHỦNG TỘC NHƯNG SORN (CLC) LẠI ĐI VÀO 'VẾT XE ĐỔ' TƯƠNG TỰ, GÂY SỐC VÌ TỎ THÁI ĐỘ 'NGẠO MẠN' SAU KHI BỊ PHÊ PHÁN

4, BTS (2013)

BTS ra mắt năm 2013, dưới sự quản lý của Big Hit Entertainment. Các thành viên được tuyển chọn thông qua show “HIT IT”. Ban đầu, BTS thu hút sự chú ý của người hâm mộ Kpop với cái tên độc đáo Bangtansonyeondan. Năm 2015, fandom của nhóm tăng trưởng đáng kể. Ở thì hiện tại thì nhóm được ví như đang viết lại lịch sử Kpop với tư cách là một trong những nhóm nhạc Kpop hàng đầu.

5, WINNER (2014)

Ra mắt năm 2014, WINNER ban đầu là một nhóm gồm 5 thành viên, được tuyển chọn thông qua show thực tế “khắc nghiệt” “WIN: Who is Next”. Đây cũng là một áp lực lớn, buộc họ phải đối mặt với những kỳ vọng cao. Rất may, họ đã chứng minh được tài năng của mình và khẳng định chiến thắng của họ là cực kì xứng đáng.

Hiện tại, thành viên Nam Tae Hyun đã rời nhóm. WINNER tiếp tục hoạt động với 4 thành viên.

Xem thêm: VỤ ÁN BÍ ẨN NHẤT KPOP: CÁI CHẾT BI THẢM CỦA MỘT NAM IDOL VÀ 5 PHIÊN TÒA KHÓ HIỂU GIÚP NGHI PHẠM LÀ BẠN GÁI CŨ TRẮNG ÁN

6, MONSTA X (2015)

Năm 2015, MONSTA X ra mắt thông qua một chương trình truyền hình “sống còn”, tên là “No Mercy”. Chương trình thu hút bởi cách chương trình loại bỏ thí một cách khắc nghiệt.

7, NCT (2016)

Khi SM Entertainment công bố dự án NCT vào năm 2016, người hâm mộ Kpop đã vô cùng choáng ngợp, không chỉ bởi quy mô mà còn bởi các thức tồn tại của nhóm. NCT được chia thành nhiều nhóm nhỏ, số thành viên không cố định, có thể thêm bớt và có thể luân chuyển.

8, WANNA ONE (2017)

Năm 2017, thông qua chương trình truyền hình “Produce 101” mùa 2, 11 thực tập sinh chiến thắng đã được chọn ra mắt trong nhóm WANNA ONE. Dù chỉ là một nhóm nhạc dự án nhưng WANNA ONE đã đạt được thành công cực kì lớn.

Xem thêm: 10 IDOL KPOP NỔI TIẾNG NHẤT VỚI NAM GIỚI VÀ NỮ GIỚI HÀN QUỐC NĂM 2019: JIMIN (BTS) 'PHÁ ĐẢO THẾ GIỚI ẢO', JUNGKOOK VÀ IU CŨNG 'KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA ĐÂU'

9, Stray Kids (2018)

Stray Kids trực thuộc quyền quản lý của JYP Entertainment, ra mắt vào năm 2018, sau khi giành chiến thắng trong show thực tế “Stray Kids”. Người hâm mộ Kpop đã rất chú ý đến màn ra mắt của nhóm, đặc biệt khi nhóm tuyên bố sẽ phát triển theo hướng nhóm thần tượng tự sản xuất.

10, TXT (2019)

Sự ra mắt của TXT vào năm 2019 đã mang đến những kỳ vọng cực kỳ cao, bởi nhóm là hậu bối cùng công ty của BTS. Cuối cùng, họ đã chứng minh được tài năng vượt xa sự kỳ vọng. TXT cũng nhận được nhiều giải thưởng cuối năm và được đánh giá là siêu tân binh của năm.

Lâm Nam (Lược dịch)

⇒ 'MẶN MÀ' NHƯ T.O.P (BIG BANG): ĐĂNG ĐÀN 'MỈA MAI' BXH MỸ KHI HỌ BẦU CHỌN ANH LÀ 'NHÀ SƯU TẬP NGHỆ THUẬT ĐÁNG THEO DÕI NHẤT'

⇒ TỔNG HỢP CÁC SÂN KHẤU COLLAB MÀ FAN KPOP Ở VIỆT NAM MONG ĐỢI NHẤT TẠI CÁC LỄ TRAO GIẢI CUỐI NĂM 2019: KHẢ NĂNG XẢY RA DAO ĐỘNG TỪ 50% ĐẾN 90%

⇒ NGƯỜI TRONG NGÀNH NHẬN ĐỊNH ITZY SẼ VƯỢT RED VELVET TRONG NĂM 2020, REVELUV ĐÁP: ‘CÁC CHỊ SẮP COMEBACK, CÁC CHỊ CHO… HÍT KHÓI!’



#10 nhóm tân binh hàng đầu thập kỷ 2010s #iKON #INFINITE #BLOCK B #EXO #BTS #WINNER #MONSTA X #NCT #WANNA ONE #Stray Kids #TXT
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày