Những khoảnh khắc đẹp nhất của idol khi diện oufit đen và outfit trắng: Không mấy ai ‘cân’ được cả 2 outfit như Rosé, kể cả Lisa hay Nayeon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 20 / 04 / 2020

Những khoảnh khắc đẹp nhất của idol khi diện oufit đen và outfit trắng: Không mấy ai ‘cân’ được cả 2 outfit như Rosé, kể cả Lisa hay Nayeon

Khi diện outfit trắng thì họ như thiên sứ bước ra từ truyện cổ tích, còn khi diện outfit đen thì lại như thiên thần bóng tối.

Không ngoa khi nói rằng Trắng – Đen là hai tông màu được sử dụng nhiều nhất trong thời trang. Điều kỳ diệu của hai tông màu này là tùy theo trang phục, cách phối đồ, cách trang điểm mà người mặc có thể biến hóa với nhiều concept khác nhau. Đối với idol thì hai tông màu này cũng rất được ưa chuộng. Trong các bộ outfit màu trắng, trông họ như thiên sứ, đẹp dịu dàng, trong sáng. Còn trong các bộ outfit màu đen, trông họ quyến rũ một cách bí ẩn, như những thiên thần bóng tối.

10 idol trông như thiên thần bóng tối khi diện oufit màu đen

Jihyo (TWICE)

Leader của nhóm TWICE luôn được đánh giá là cô gái hài hước, đáng yêu và cực kì ấm áp. Chưa kể cô nàng còn rất xinh đẹp, trong outfit màu đen trông cô vừa sang trọng, vừa quyến rũ.

Nayeon (TWICE)

Nayeon được yêu mến nhờ gương mặt đáng yêu cùng nụ cười răng thỏ rạng rỡ. Cô nàng cực kì hợp với concept trong sáng nhưng khi diện đồ đen thì cũng quyến rũ không thua kém bất kì ai.

Lisa (BLACKPINK)

Lisa là một trong những idol được đánh giá là tài năng và có tầm ảnh hưởng nhất ở thì hiện tại. Tuy BLACKPINK đã hơn 1 năm chưa comeback nhưng độ hot của cô nàng chưa bao giờ giảm.

Jimin (BTS)

Tính đến nay Jimin (BTS) đã có tới 15 tháng liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nam Kpop. Đây là một BXH do Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố mỗi tháng, được tổng hợp, phân tích và đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, chẳng hạn như tần suất tham gia hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội hay khả năng nhận thức của cộng đồng. Nói như vậy để biết Jimin được yêu thích đến mức độ nào.

Yeri (Red Velvet)

Red Velvet là một nhóm nhạc đã quá quen thuộc với concept bí ẩn. Trong nhóm Yeri đảm nhận vị trí maknae, luôn gây nhạc nhiên khi diện outfit màu đen. Nhiều fan còn nhận xét, outfit màu đen cực kì hợp với gương mặt của cô nàng, khiến cô trông giống như một thiên thần bóng tối thực thụ.

Momo (TWICE)

Với mái tóc đen bóng mượt và làn da trắng mịn, Momo chắc chắn trông giống như một thiên thần bóng tối khi mặc bộ váy này.

Jennie (BLACKPINK)

Nổi tiếng với thần thái sang chảnh, Jennie cũng là con cưng của nhiều thương hiệu và các tạp chí đình đám. Mới đây, giọng ca “Solo” lại khiến dân tình nức nở tự hào khi lập kỷ lục là nghệ sĩ Hàn đầu tiên lên full bìa 6 tạp chí thời trang đình đám xứ Kim chi.

Cụ thể những tạp chí đình đám ở Hàn Quốc mà Jennie đã lên trang bìa bao gồm Vogue, Harper's Bazaar, W, Cosmopolitan, Elle và Marie Claire. Đây đều là những tạp chí thời trang danh tiếng, được ví von là "lục đại tạp chí" của xứ sở Kim chi. Không chỉ là idol đầu tiên, Jennie còn lập kỉ lục là nghệ sĩ Hàn đầu tiên lên full bìa của 6 tạp chí danh giá này. Vì vậy dù có diện outfit gì, kể cả “đen nguyên cây”, thành viên nhóm BLACKPINK vẫn vô cùng xinh đẹp.

Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo sở hữu gương mặt với những nét đẹp hoàn hảo, đặc biệt là đôi môi hình trái tim đáng mơ ước. Nữ thần tượng cũng sở hữu thân bình chuẩn, có thể cân được mọi loại trang phục.

Ravi (VIXX)

VIXX là một nhóm khác được biết đến nhờ các concept kì bí. Vì vậy không khó để bắt gặp được Ravi trong những hình ảnh đẹp như thiên thần bóng tối.

Siyeon (Dreamcatcher)

Giống như VIXX Red Velvet, Dreamcatcher luôn theo đuổi concept “khó nhằn” nhất, đó là lạ, độc đáo và có phần kinh dị. Trong đó giọng ca chính Siyeon là người được đánh giá giống thiên thần bóng tối nhất khi diện outfit đen.

6 idol trông như thiên sứ khi diện oufit màu trắng

IU

Sở hữu gương mặt đẹp nhẹ nhàng, trông IU lúc nào cũng như một thiên thần, kể cả khi cô đóng vai một kẻ giết người lạnh lùng. Còn trong bộ outfit màu trắng này, trông cô ấy giống như thiên sứ trong truyện cổ tích.

Nayeon (TWICE)

Ngoài đời, Nayeon là một cô gái có tính cách vui vẻ, hòa đồng. Khi diện outfit màu trắng, trông cô vô cùng đáng yêu.

Jimin (BTS)

Chẳng ai có thể cưỡng lại được vẻ đẹp trai của Jimin khi anh ấy diện đồ trắng.

Rosé (BLACKPINK)

Rosé có giọng hát của một thiên thần. Khi diện outfit trắng thì dù trang phục ấy có pha chút hơi hướng hiphop thì cũng không thể dìm được cô nàng.

Seolhyun (AOA)

Seolhyun có tất cả: giọng hát, visual và nhiều hơn thế nữa. Trong chiếc váy trắng tinh tế này, cô ấy trông giống như một thiên sứ.

Sulli

Sulli từng là một người tạo ra xu hướng. Trở lại năm 2018 khi cô ấy ở giai đoạn nổi loạn, luôn đi ngược với các quy tắc xã hội, dù vậy không ai có thể phủ nhận cô ấy là 1 thiên sứ khi diện chiếc váy dưới đây.

 

Kim An (Tổng hợp & Lược dịch)



#khoảnh khắc đẹp nhất của idol khi diện oufit đen #idol khi diện oufit đen và outfit trắng #Rosé #Lisa #Nayeon
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày